-
Mực nước xuống thấp lộ ra phần chân trụ cầu với các khối bêtông, thép, đá còn lại khá trơ trọi. Ảnh: Tạ Toàn - TTXVN
-
Trước tình hình trên, ngày 27/12/2023, Bộ Giao thông vận tải đã có Công điện khẩn cấp số 28/CĐ-CĐBVN về việc khẩn trương trực gác, điều tiết giao thông và thực hiện thủ tục sửa chữa đột xuất cầu Trung Hà Km64+639 Quốc lộ 32, tỉnh Phú Thọ. Ảnh: Tạ Toàn - TTXVN
-
Do lòng sông dưới cầu đang bị xói lở mạnh, đặc biệt khu vực xung quanh trụ T11 và T12 (các trụ trên hệ cọc đóng), các cọc móng trụ ngập trong đất cát chỉ còn khoảng từ 6-8m, trên tổng chiều dài cọc từ 12-13m, một số cọc bị hư hỏng làm suy giảm khả năng chịu lực và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn công trình cầu. Ảnh: Tạ Toàn - TTXVN
-
Mực nước xuống thấp lộ ra phần chân trụ cầu với các khối bêtông, thép, đá còn lại khá trơ trọi. Ảnh: Tạ Toàn - TTXVN
-
Mực nước xuống thấp lộ ra phần chân trụ cầu với các khối bêtông, thép, đá còn lại khá trơ trọi. Ảnh: Tạ Toàn - TTXVN
-
Cầu Trung Hà nằm trên Quốc lộ 32 bắc qua sông Đà, nối thành phố Hà Nội và tỉnh Phú Thọ, có chiều dài 743,6m, gồm 14 nhịp. Ảnh: Tạ Toàn - TTXVN