Thông Tấn Xã Việt Nam
29/08/2025 - 01:45’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Các cảng của Việt Nam sẵn sàng đón tàu siêu trọng
Xe container hoạt động tại Tân Cảng Cát Lái, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Tàu quốc tế trọng tải lớn cập cảng Cảng Cát Lái, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Cụm cảng Cái Mép - Thị Vải (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nằm trong số 50 cảng container hàng đầu thế giới theo sản lượng. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Cảng quốc tế Gemalink nằm trong cụm cảng Cái Mép - Thị Vải thường xuyên đón các tàu mẹ siêu trọng từ nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Các cảng của Việt Nam sẵn sàng đón tàu siêu trọng
07/08/2024 08:33
|
TTXVN
|
Cả nước ta hiện có 30 cảng có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải lớn, trong đó 3 cảng gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Cái Mép - Thị Vải nằm trong số 50 cảng container hàng đầu thế giới theo sản lượng. Trong 5 năm qua, số lượng tàu trọng tải lớn cập các cảng được phê duyệt đã tăng đáng kể, từ 4.538 vào năm 2019 lên 5.474 vào năm 2023; phí bảo hiểm hàng hải và phí trọng tải tại các cảng xử lý tàu lớn tăng từ gần 2,78 nghìn tỷ đồng (111,2 triệu đô la Mỹ) lên 3,45 nghìn tỷ đồng trong cùng kỳ. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Các cảng của Việt Nam sẵn sàng đón tàu siêu trọng
Cả nước ta hiện có 30 cảng có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải lớn, trong đó 3 cảng gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Cái Mép - Thị Vải nằm trong số 50 cảng container hàng đầu thế giới theo sản lượng. Trong 5 năm qua, số lượng tàu trọng tải lớn cập các cảng được phê duyệt đã tăng đáng kể, từ 4.538 vào năm 2019 lên 5.474 vào năm 2023; phí bảo hiểm hàng hải và phí trọng tải tại các cảng xử lý tàu lớn tăng từ gần 2,78 nghìn tỷ đồng (111,2 triệu đô la Mỹ) lên 3,45 nghìn tỷ đồng trong cùng kỳ. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Các cảng của Việt Nam sẵn sàng đón tàu siêu trọng
Cả nước ta hiện có 30 cảng có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải lớn, trong đó 3 cảng gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Cái Mép - Thị Vải nằm trong số 50 cảng container hàng đầu thế giới theo sản lượng. Trong 5 năm qua, số lượng tàu trọng tải lớn cập các cảng được phê duyệt đã tăng đáng kể, từ 4.538 vào năm 2019 lên 5.474 vào năm 2023; phí bảo hiểm hàng hải và phí trọng tải tại các cảng xử lý tàu lớn tăng từ gần 2,78 nghìn tỷ đồng (111,2 triệu đô la Mỹ) lên 3,45 nghìn tỷ đồng trong cùng kỳ. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Các cảng của Việt Nam sẵn sàng đón tàu siêu trọng
Cả nước ta hiện có 30 cảng có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải lớn, trong đó 3 cảng gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Cái Mép - Thị Vải nằm trong số 50 cảng container hàng đầu thế giới theo sản lượng. Trong 5 năm qua, số lượng tàu trọng tải lớn cập các cảng được phê duyệt đã tăng đáng kể, từ 4.538 vào năm 2019 lên 5.474 vào năm 2023; phí bảo hiểm hàng hải và phí trọng tải tại các cảng xử lý tàu lớn tăng từ gần 2,78 nghìn tỷ đồng (111,2 triệu đô la Mỹ) lên 3,45 nghìn tỷ đồng trong cùng kỳ. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Các cảng của Việt Nam sẵn sàng đón tàu siêu trọng
Cả nước ta hiện có 30 cảng có khả năng tiếp nhận tàu trọng tải lớn, trong đó 3 cảng gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Cái Mép - Thị Vải nằm trong số 50 cảng container hàng đầu thế giới theo sản lượng. Trong 5 năm qua, số lượng tàu trọng tải lớn cập các cảng được phê duyệt đã tăng đáng kể, từ 4.538 vào năm 2019 lên 5.474 vào năm 2023; phí bảo hiểm hàng hải và phí trọng tải tại các cảng xử lý tàu lớn tăng từ gần 2,78 nghìn tỷ đồng (111,2 triệu đô la Mỹ) lên 3,45 nghìn tỷ đồng trong cùng kỳ. Ảnh: Hồng Đạt - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới