Bà Rịa – Vũng Tàu phấn đấu thành trung tâm cảng biển – Logistics quốc tế

  • Cảng Cái Mép - Thị Vải là cụm cảng biển duy nhất ở Việt Nam có thể tiếp nhận được tàu container siêu lớn với tải trọng lên đến hơn 200.000 DWT. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng Cái Mép - Thị Vải là cụm cảng biển duy nhất ở Việt Nam có thể tiếp nhận được tàu container siêu lớn với tải trọng lên đến hơn 200.000 DWT. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải (Bà Rịa – Vũng Tàu), một trong hai cảng đặc biệt của Việt Nam, là 1 trong 19 cảng trên thế giới có khả năng tiếp nhận tàu siêu trọng và nằm trong nhóm 50 cảng biển có sản lượng khai thác container cao nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải (Bà Rịa – Vũng Tàu), một trong hai cảng đặc biệt của Việt Nam, là 1 trong 19 cảng trên thế giới có khả năng tiếp nhận tàu siêu trọng và nằm trong nhóm 50 cảng biển có sản lượng khai thác container cao nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng Cát Lở (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) phục vụ ngành dầu khí. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng Cát Lở (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) phục vụ ngành dầu khí. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng Cát Lở phục vụ ngành dầu khí, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng Cát Lở phục vụ ngành dầu khí, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện có 24 dự án cảng đi vào hoạt động, tổng chiều dài cầu bến gần 11km với tổng công suất thiết kế 129 triệu tấn/năm, trong đó, có 8 cảng container công suất 8,3 triệu TEU/năm. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện có 24 dự án cảng đi vào hoạt động, tổng chiều dài cầu bến gần 11km với tổng công suất thiết kế 129 triệu tấn/năm, trong đó, có 8 cảng container công suất 8,3 triệu TEU/năm. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải (Bà Rịa – Vũng Tàu), một trong hai cảng đặc biệt của Việt Nam, là 1 trong 19 cảng trên thế giới có khả năng tiếp nhận tàu siêu trọng và nằm trong nhóm 50 cảng biển có sản lượng khai thác container cao nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải (Bà Rịa – Vũng Tàu), một trong hai cảng đặc biệt của Việt Nam, là 1 trong 19 cảng trên thế giới có khả năng tiếp nhận tàu siêu trọng và nằm trong nhóm 50 cảng biển có sản lượng khai thác container cao nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện có 24 dự án cảng đi vào hoạt động, tổng chiều dài cầu bến gần 11km với tổng công suất thiết kế 129 triệu tấn/năm, trong đó có 8 cảng container công suất 8,3 triệu TEU/năm. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện có 24 dự án cảng đi vào hoạt động, tổng chiều dài cầu bến gần 11km với tổng công suất thiết kế 129 triệu tấn/năm, trong đó có 8 cảng container công suất 8,3 triệu TEU/năm. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện có 24 dự án cảng đi vào hoạt động, tổng chiều dài cầu bến gần 11km với tổng công suất thiết kế 129 triệu tấn/năm, trong đó có 8 cảng container công suất 8,3 triệu TEU/năm. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện có 24 dự án cảng đi vào hoạt động, tổng chiều dài cầu bến gần 11km với tổng công suất thiết kế 129 triệu tấn/năm, trong đó có 8 cảng container công suất 8,3 triệu TEU/năm. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện có 24 dự án cảng đi vào hoạt động, tổng chiều dài cầu bến gần 11km với tổng công suất thiết kế 129 triệu tấn/năm, trong đó có 8 cảng container công suất 8,3 triệu TEU/năm. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng Cái Mép - Thị Vải hiện có 24 dự án cảng đi vào hoạt động, tổng chiều dài cầu bến gần 11km với tổng công suất thiết kế 129 triệu tấn/năm, trong đó có 8 cảng container công suất 8,3 triệu TEU/năm. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng Cát Lở Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng Cát Lở Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cụm kho cảng khí hóa lỏng của Tổng Công ty Khí (PVGas) tại cụm cảng biển Cái Mép-Thị Vải tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cụm kho cảng khí hóa lỏng của Tổng Công ty Khí (PVGas) tại cụm cảng biển Cái Mép-Thị Vải tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
  • Cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải (Bà Rịa – Vũng Tàu), một trong hai cảng đặc biệt của Việt Nam, là 1 trong 19 cảng trên thế giới có khả năng tiếp nhận tàu siêu trọng và nằm trong nhóm 50 cảng biển có sản lượng khai thác container cao nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
    Cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải (Bà Rịa – Vũng Tàu), một trong hai cảng đặc biệt của Việt Nam, là 1 trong 19 cảng trên thế giới có khả năng tiếp nhận tàu siêu trọng và nằm trong nhóm 50 cảng biển có sản lượng khai thác container cao nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Vũ Sinh – TTXVN
Bà Rịa – Vũng Tàu là địa phương có nhiều lợi thế trong phát triển kinh tế biển ở các lĩnh vực: khai thác dầu khí, dịch vụ cảng biển, vận tải logistics và du lịch biển. Trong những năm qua, Tỉnh triển khai nhiều giải pháp, chính sách để khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế để trở thành trung tâm cảng biển và dịch vụ logistics lớn của khu vực và quốc tế. Hiện nay, Bà Rịa – Vũng Tàu có 48/69 cảng đang hoạt động với tổng công suất thiết kế đạt 155,7 triệu tấn/năm (trong đó có 7 dự án cảng container lớn với công suất 6,8 triệu TEU/năm). Ảnh: Vũ Sinh - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN