Việt Nam là thị trường quan trọng của LIXIL ở châu Á-Thái Bình Dương

  • Trong ảnh: INAX là một thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn LIXIL (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng - PV TTXVN tại Nhật Bản
    Trong ảnh: INAX là một thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn LIXIL (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng - PV TTXVN tại Nhật Bản
  • Trong ảnh: Các thực tập sinh Việt Nam làm việc tại Nhà máy Sứ vệ sinh Enokido của Tập đoàn LIXIL ở tỉnh Aichi (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng - PV TTXVN tại Nhật Bản
    Trong ảnh: Các thực tập sinh Việt Nam làm việc tại Nhà máy Sứ vệ sinh Enokido của Tập đoàn LIXIL ở tỉnh Aichi (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng - PV TTXVN tại Nhật Bản
  • Trong ảnh: Các thực tập sinh Việt Nam làm việc tại Nhà máy Sứ vệ sinh Enokido của Tập đoàn LIXIL ở tỉnh Aichi (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng - PV TTXVN tại Nhật Bản
    Trong ảnh: Các thực tập sinh Việt Nam làm việc tại Nhà máy Sứ vệ sinh Enokido của Tập đoàn LIXIL ở tỉnh Aichi (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng - PV TTXVN tại Nhật Bản
Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN tại Tokyo, ông Masahiko Hiramoto, Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam thuộc Tập đoàn LIXIL của Nhật Bản cho biết Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của LIXIL ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong thời gian qua, LIXIL đã tung ra thị trường này nhiều sản phẩm phù hợp với các phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, một trong những thách thức hiện nay của LIXIL chính là vấn đề hàng giả. Ảnh: Đào Thanh Tùng - PV TTXVN tại Nhật Bản

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN