Thông Tấn Xã Việt Nam
19/12/2025 - 11:17’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Công ty UPS (Mỹ) triển khai AI để phát hiện hàng giả
Xe chở hàng của UPS trên đường phố tại thủ đô Washington D.C. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Các đối thủ cạnh tranh của UPS như FedEx cũng cung cấp dịch vụ trả hàng không cần hộp. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Ảnh thời sự quốc tế
Kinh tế - KH - CN
Công ty UPS (Mỹ) triển khai AI để phát hiện hàng giả
3 giờ trước
|
TTXVN
Công ty Happy Returns phụ trách xử lý hàng trả lại không cần hộp, thuộc Công ty dịch vụ vận chuyển hàng UPS của Mỹ, cho biết gần 1/10 mặt hàng bán lẻ được trả lại để hoàn tiền ở Mỹ là hàng giả, gây thiệt hại 76,5 tỷ USD cho các nhà bán lẻ. Công ty đã lên kế hoạch sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giải quyết vấn này và đang thử nghiệm công cụ phát hiện gian lận bằng AI với một số khách hàng. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Công ty UPS (Mỹ) triển khai AI để phát hiện hàng giả
Công ty Happy Returns phụ trách xử lý hàng trả lại không cần hộp, thuộc Công ty dịch vụ vận chuyển hàng UPS của Mỹ, cho biết gần 1/10 mặt hàng bán lẻ được trả lại để hoàn tiền ở Mỹ là hàng giả, gây thiệt hại 76,5 tỷ USD cho các nhà bán lẻ. Công ty đã lên kế hoạch sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giải quyết vấn này và đang thử nghiệm công cụ phát hiện gian lận bằng AI với một số khách hàng. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Công ty UPS (Mỹ) triển khai AI để phát hiện hàng giả
[19/12/2025 08:16:47] Công ty Happy Returns phụ trách xử lý hàng trả lại không cần hộp, thuộc Công ty dịch vụ vận chuyển hàng UPS của Mỹ, cho biết gần 1/10 mặt hàng bán lẻ được trả lại để hoàn tiền ở Mỹ là hàng giả, gây thiệt hại 76,5 tỷ USD cho các nhà bán lẻ. Công ty đã lên kế hoạch sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giải quyết vấn này và đang thử nghiệm công cụ phát hiện gian lận bằng AI với một số khách hàng. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Ảnh
Ảnh thời sự quốc tế
Tin mới