Công ty UPS (Mỹ) triển khai AI để phát hiện hàng giả

  • Xe chở hàng của UPS trên đường phố tại thủ đô Washington D.C. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
    Xe chở hàng của UPS trên đường phố tại thủ đô Washington D.C. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
  • Các đối thủ cạnh tranh của UPS như FedEx cũng cung cấp dịch vụ trả hàng không cần hộp. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
    Các đối thủ cạnh tranh của UPS như FedEx cũng cung cấp dịch vụ trả hàng không cần hộp. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Công ty Happy Returns phụ trách xử lý hàng trả lại không cần hộp, thuộc Công ty dịch vụ vận chuyển hàng UPS của Mỹ, cho biết gần 1/10 mặt hàng bán lẻ được trả lại để hoàn tiền ở Mỹ là hàng giả, gây thiệt hại 76,5 tỷ USD cho các nhà bán lẻ. Công ty đã lên kế hoạch sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giải quyết vấn này và đang thử nghiệm công cụ phát hiện gian lận bằng AI với một số khách hàng. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN