Nhật Bản: Hàng nghìn hành khách bị ảnh hưởng do sự cố hệ thống check-in

  • Trong ảnh: Quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL tại sân bay Osaka, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
    Trong ảnh: Quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL tại sân bay Osaka, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
  • Trong ảnh: Khách xếp hàng dài chờ làm thủ tục tại quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL ở sân bay Haneda, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
    Trong ảnh: Khách xếp hàng dài chờ làm thủ tục tại quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL ở sân bay Haneda, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
  • Trong ảnh: Khách xếp hàng dài chờ làm thủ tục tại quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL ở sân bay Haneda, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
    Trong ảnh: Khách xếp hàng dài chờ làm thủ tục tại quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL ở sân bay Haneda, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
  • Trong ảnh: Khách chờ làm thủ tục tại quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL ở sân bay Haneda, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
    Trong ảnh: Khách chờ làm thủ tục tại quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL ở sân bay Haneda, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
Ngày 8/5, Hãng hàng không Nhật Bản JAL cho biết sự cố kỹ thuật trong hệ thống check-in tự động của hãng đã buộc hãng phải hủy 32 chuyến bay nội địa tại các sân bay trên toàn quốc, ảnh hưởng tới 2.500 hành khách. Theo JAL, hệ thống check-in của hãng bắt đầu bị lỗi vào lúc 6h50' và được khắc phục vào lúc 10h (theo giờ địa phương). Ảnh: TTXVN phát

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN