Thông Tấn Xã Việt Nam
06/02/2025 - 18:19’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
GIỚI THIỆU
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Nhật Bản: Hàng nghìn hành khách bị ảnh hưởng do sự cố hệ thống check-in
Trong ảnh: Quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL tại sân bay Osaka, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
Trong ảnh: Khách xếp hàng dài chờ làm thủ tục tại quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL ở sân bay Haneda, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
Trong ảnh: Khách xếp hàng dài chờ làm thủ tục tại quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL ở sân bay Haneda, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
Trong ảnh: Khách chờ làm thủ tục tại quầy check-in của Hãng hàng không Nhật Bản JAL ở sân bay Haneda, Nhật Bản ngày 8/5. Ảnh: Kyodo/TTXVN
Ảnh thời sự quốc tế
Văn hóa xã hội
Nhật Bản: Hàng nghìn hành khách bị ảnh hưởng do sự cố hệ thống check-in
08/05/2019 18:35
|
TTXVN
|
Ngày 8/5, Hãng hàng không Nhật Bản JAL cho biết sự cố kỹ thuật trong hệ thống check-in tự động của hãng đã buộc hãng phải hủy 32 chuyến bay nội địa tại các sân bay trên toàn quốc, ảnh hưởng tới 2.500 hành khách. Theo JAL, hệ thống check-in của hãng bắt đầu bị lỗi vào lúc 6h50' và được khắc phục vào lúc 10h (theo giờ địa phương). Ảnh: TTXVN phát
Nhật Bản: Hàng nghìn hành khách bị ảnh hưởng do sự cố hệ thống check-in
[08/05/2019 18:35:01] Ngày 8/5, Hãng hàng không Nhật Bản JAL cho biết sự cố kỹ thuật trong hệ thống check-in tự động của hãng đã buộc hãng phải hủy 32 chuyến bay nội địa tại các sân bay trên toàn quốc, ảnh hưởng tới 2.500 hành khách. Theo JAL, hệ thống check-in của hãng bắt đầu bị lỗi vào lúc 6h50' và được khắc phục vào lúc 10h (theo giờ địa phương). Ảnh: TTXVN phát
Nhật Bản: Hàng nghìn hành khách bị ảnh hưởng do sự cố hệ thống check-in
[08/05/2019 18:34:48] Ngày 8/5, Hãng hàng không Nhật Bản JAL cho biết sự cố kỹ thuật trong hệ thống check-in tự động của hãng đã buộc hãng phải hủy 32 chuyến bay nội địa tại các sân bay trên toàn quốc, ảnh hưởng tới 2.500 hành khách. Theo JAL, hệ thống check-in của hãng bắt đầu bị lỗi vào lúc 6h50' và được khắc phục vào lúc 10h (theo giờ địa phương). Ảnh: TTXVN phát
Nhật Bản: Hàng nghìn hành khách bị ảnh hưởng do sự cố hệ thống check-in
[08/05/2019 18:34:37] Ngày 8/5, Hãng hàng không Nhật Bản JAL cho biết sự cố kỹ thuật trong hệ thống check-in tự động của hãng đã buộc hãng phải hủy 32 chuyến bay nội địa tại các sân bay trên toàn quốc, ảnh hưởng tới 2.500 hành khách. Theo JAL, hệ thống check-in của hãng bắt đầu bị lỗi vào lúc 6h50' và được khắc phục vào lúc 10h (theo giờ địa phương). Ảnh: TTXVN phát
Nhật Bản: Hàng nghìn hành khách bị ảnh hưởng do sự cố hệ thống check-in
[08/05/2019 18:34:25] Ngày 8/5, Hãng hàng không Nhật Bản JAL cho biết sự cố kỹ thuật trong hệ thống check-in tự động của hãng đã buộc hãng phải hủy 32 chuyến bay nội địa tại các sân bay trên toàn quốc, ảnh hưởng tới 2.500 hành khách. Theo JAL, hệ thống check-in của hãng bắt đầu bị lỗi vào lúc 6h50' và được khắc phục vào lúc 10h (theo giờ địa phương). Ảnh: TTXVN phát
Ảnh
Ảnh thời sự quốc tế
Tin mới