Người tiêu dùng Nhật Bản ngày càng ưa chuộng các sản phẩm của Việt Nam

  • Ông Soichi Okazaki (trái), Ủy viên Ban Điều hành AEON phụ trách khu vực ASEAN và Đại sứ Vũ Hồng Nam (giữa) giới thiệu quả vải thiều Việt Nam với các phóng viên Nhật Bản. Ảnh: Phạm Tuân-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Ông Soichi Okazaki (trái), Ủy viên Ban Điều hành AEON phụ trách khu vực ASEAN và Đại sứ Vũ Hồng Nam (giữa) giới thiệu quả vải thiều Việt Nam với các phóng viên Nhật Bản. Ảnh: Phạm Tuân-P/v TTXVN tại Nhật Bản
  • Dừa Việt Nam được bày bán tại siêu thị AEON Lake Town ở Saitama (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Dừa Việt Nam được bày bán tại siêu thị AEON Lake Town ở Saitama (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
  • Vải thiều Việt Nam được bày bán tại siêu thị AEON Lake Town ở Saitama (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Vải thiều Việt Nam được bày bán tại siêu thị AEON Lake Town ở Saitama (Nhật Bản). Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
  • Ông Soichi Okazaki (thứ 4 bên phải), Ủy viên Ban Điều hành AEON phụ trách khu vực ASEAN tiếp Đại sứ Vũ Hồng Nam (thứ 2 bên trái). Ảnh: Phạm Tuân-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Ông Soichi Okazaki (thứ 4 bên phải), Ủy viên Ban Điều hành AEON phụ trách khu vực ASEAN tiếp Đại sứ Vũ Hồng Nam (thứ 2 bên trái). Ảnh: Phạm Tuân-P/v TTXVN tại Nhật Bản
  • Ông Soichi Okazaki (trái), Ủy viên Ban Điều hành AEON phụ trách khu vực ASEAN và Đại sứ Vũ Hồng Nam (phải) giới thiệu quả chuối Việt Nam với các phóng viên Nhật Bản. Ảnh: Đào THanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Ông Soichi Okazaki (trái), Ủy viên Ban Điều hành AEON phụ trách khu vực ASEAN và Đại sứ Vũ Hồng Nam (phải) giới thiệu quả chuối Việt Nam với các phóng viên Nhật Bản. Ảnh: Đào THanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
  • Đại sứ Vũ Hồng Nam giới thiệu quả chuối Việt Nam với các phóng viên Nhật Bản. Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Đại sứ Vũ Hồng Nam giới thiệu quả chuối Việt Nam với các phóng viên Nhật Bản. Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
  • Người tiêu dùng Nhật Bản chọn mua hoa quả Việt Nam ở siêu thị AEON. Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Người tiêu dùng Nhật Bản chọn mua hoa quả Việt Nam ở siêu thị AEON. Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
  • Ông Tạ Đức Minh, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Phạm Tuân-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Ông Tạ Đức Minh, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Phạm Tuân-P/v TTXVN tại Nhật Bản
  • Người tiêu dùng Nhật Bản chọn mua cà phê Việt Nam ở siêu thị AEON. Ảnh: Phạm Tuân-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Người tiêu dùng Nhật Bản chọn mua cà phê Việt Nam ở siêu thị AEON. Ảnh: Phạm Tuân-P/v TTXVN tại Nhật Bản
  • Người tiêu dùng Nhật Bản chọn mua vải thiều Việt Nam ở siêu thị AEON. Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
    Người tiêu dùng Nhật Bản chọn mua vải thiều Việt Nam ở siêu thị AEON. Ảnh: Đào Thanh Tùng-P/v TTXVN tại Nhật Bản
Ngày 25/6/2021, Tuần hàng Việt Nam bắt đầu được tổ chức trên toàn bộ hệ thống siêu thị AEON ở Nhật Bản. Sự kiện này thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng Nhật Bản. Trong ba ngày diễn ra sự kiện, AEON sẽ trưng bày các sản phẩm Việt Nam ở khoảng 350 cửa hàng, siêu thị của tập đoàn này trên toàn Nhật Bản và trên hệ thống website của tập đoàn. So với năm ngoái, hàng hóa Việt Nam được trưng bày năm nay có sự đa dạng và phong phú hơn về chủng loại và mẫu mã, từ trái cây tươi như vải và chuối, và các loại thực phẩm chế biến như mỳ tôm và phở ăn liền, cho đến các sản phẩm dệt may, da giày, đồ gia dụng và hàng thủ công mỹ nghệ. Ảnh: Nhóm phóng viên TTXVN tại Nhật Bản

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN