Mỹ: Doanh số bán lẻ tăng trong dịp Giáng sinh

  • Hàng hóa được bày bán tại trung tâm thương mại ở Foster City, California, Mỹ, ngày 3/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
    Hàng hóa được bày bán tại trung tâm thương mại ở Foster City, California, Mỹ, ngày 3/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
  • Hàng hóa được bày bán tại trung tâm thương mại ở Foster City, California, Mỹ, ngày 3/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
    Hàng hóa được bày bán tại trung tâm thương mại ở Foster City, California, Mỹ, ngày 3/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
  • Hàng hóa được bày bán tại trung tâm thương mại ở Foster City, California, Mỹ, ngày 3/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
    Hàng hóa được bày bán tại trung tâm thương mại ở Foster City, California, Mỹ, ngày 3/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
  • Khách hàng mua sắm tại siêu thị ở Foster City, California, ngày 21/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
    Khách hàng mua sắm tại siêu thị ở Foster City, California, ngày 21/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
  • Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị ở Foster City, California, ngày 21/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
    Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị ở Foster City, California, ngày 21/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
  • Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị ở Foster City, California, ngày 21/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
    Người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị ở Foster City, California, ngày 21/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
  • Người dân mua sắm tại siêu thị ở Foster City, California, ngày 21/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
    Người dân mua sắm tại siêu thị ở Foster City, California, ngày 21/12/2023. Ảnh: THX/TTXVN
Doanh số bán lẻ tại Mỹ tính từ ngày 1/11 - 24/12/2023 đã tăng 3,1% khi người mua tìm kiếm những ưu đãi và chương trình khuyến mãi lớn trong các dịp lễ Tạ ơn và Giáng sinh. Tuy nhiên, mức tăng này vẫn thấp hơn so với mức tăng 7,6% của năm ngoái, do lãi suất cao hơn và lạm phát gây áp lực lên chi tiêu của người tiêu dùng. Ảnh: TTXVN phát

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN