Doanh nghiệp Nhật Bản kỳ vọng Việt Nam sẽ trở thành trung tâm của thị trường Đông Nam Á

  • Nhân viên Việt Nam tại công ty Link Station (Aomori, Nhật Bản). Ảnh: Xuân Giao - PV TTXVN tại Nhật Bản
    Nhân viên Việt Nam tại công ty Link Station (Aomori, Nhật Bản). Ảnh: Xuân Giao - PV TTXVN tại Nhật Bản
  • Một buổi trao đổi ý kiến giữa lãnh đạo công ty và nhân viên Việt Nam. Ảnh: Phạm Tuân - PV TTXVN tại Nhật Bản
    Một buổi trao đổi ý kiến giữa lãnh đạo công ty và nhân viên Việt Nam. Ảnh: Phạm Tuân - PV TTXVN tại Nhật Bản
  • Anh Nguyễn Nhật Minh, thành viên Ban lãnh đạo Link Station Việt Nam trả lời phỏng vấn. Ảnh: Phạm Tuân - Xuân Giao - PV TTXVN tại Nhật Bản
    Anh Nguyễn Nhật Minh, thành viên Ban lãnh đạo Link Station Việt Nam trả lời phỏng vấn. Ảnh: Phạm Tuân - Xuân Giao - PV TTXVN tại Nhật Bản
  • Ông Jin Masahiko, Trưởng Phòng Phát triển hệ thống đánh giá cao khả năng nhân viên Việt Nam. Ảnh: Xuân Giao - PV TTXVN tại Nhật Bản
    Ông Jin Masahiko, Trưởng Phòng Phát triển hệ thống đánh giá cao khả năng nhân viên Việt Nam. Ảnh: Xuân Giao - PV TTXVN tại Nhật Bản
Những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp nước ngoài, bao gồm doanh nghiệp công nghệ thông tin (IT) của Nhật Bản đang rất quan tâm đến Việt Nam như một thị trường năng động và tiềm năng nhằm phát triển mở rộng kinh doanh tại châu Á. Để tìm hiểu sâu hơn về xu hướng này, phóng viên TTXVN tại Nhật Bản đã thăm và có cuộc trao đổi với lãnh đạo công ty Link Station, một trong những doanh nghiệp IT tại tỉnh Aomori, Nhật Bản, đang có kế hoạch đầy tham vọng đưa chi nhánh tại Việt Nam trở thành trung tâm trong số các thị trường khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Phạm Tuân - Xuân Giao - PV TTXVN tại Nhật Bản

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN