Các thương hiệu Việt khẳng định vị trí tại thị trường Nhật Bản

  • Người tiêu dùng Nhật Bản khám phá bộ sản phẩm gia vị Chin-su của Masan tại Foodex Japan 2023. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
    Người tiêu dùng Nhật Bản khám phá bộ sản phẩm gia vị Chin-su của Masan tại Foodex Japan 2023. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
  • Gạo ST25 được giới thiệu tại Nhật Bản với thương hiệu A An. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
    Gạo ST25 được giới thiệu tại Nhật Bản với thương hiệu A An. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
  • Chuyên gia Hiroyuki Moribe, Giám đốc Điều hành Viện Nghiên cứu Kinh tế Việt Nam trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
    Chuyên gia Hiroyuki Moribe, Giám đốc Điều hành Viện Nghiên cứu Kinh tế Việt Nam trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
  • Cắt băng khai trương tại lễ công bố bộ sưu tập gia vị Chin-su của Masan tại Foodex Japan 2023. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
    Cắt băng khai trương tại lễ công bố bộ sưu tập gia vị Chin-su của Masan tại Foodex Japan 2023. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
  • Nghi lễ đập thùng rượu sake khi Masan công bố bộ sưu tập gia vị Chin-su tại Foodex Japan 2023. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
    Nghi lễ đập thùng rượu sake khi Masan công bố bộ sưu tập gia vị Chin-su tại Foodex Japan 2023. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
  • Ông Tạ Đức Minh, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
    Ông Tạ Đức Minh, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
  • Bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Marketing Cấp cao của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
    Bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Marketing Cấp cao của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
  • Bà Nguyễn Thị Trà My, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Pan Group trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
    Bà Nguyễn Thị Trà My, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Pan Group trả lời phỏng vấn TTXVN. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo
Với dân số hơn 125 triệu người và tỷ lệ tự cung, tự cấp lương thực chưa tới 38%, Nhật Bản là một thị trường đầy tiềm năng đối với các công ty chế biến nông sản và thực phẩm của Việt Nam. Gần đây, một số công ty như Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN (Pan Group) và Công ty Cổ phần Thực phẩm Xuất khẩu Đồng Giao (Doveco) hay Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long hướng tới Nhật Bản không chỉ để tìm đầu ra cho sản phẩm mà còn sử dụng thị trường này như một “bệ phóng” cho thương hiệu của mình. Tham tán Thương mại Việt Nam tại Nhật Bản Tạ Đức Minh cho biết, các nông sản, thực phẩm của Việt Nam vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản để có mặt tại thị trường này do có chất lượng tốt, an toàn và phù hợp với các yêu cầu, các tiêu chí của phía Nhật Bản đã đưa ra. Ảnh: Đào Thanh Tùng-PV TTXVN tại Tokyo

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN