VNPT Phú Thọ chú trọng phát triển mạng lưới viễn thông, nâng cao chất lượng dịch vụ số

  • Nhân viên VNPT Phú Thọ hướng dẫn sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Nhân viên VNPT Phú Thọ hướng dẫn sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Nhân viên VNPT Phú Thọ triển khai lắp đặt thuê bao mới cho hộ gia đình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Nhân viên VNPT Phú Thọ triển khai lắp đặt thuê bao mới cho hộ gia đình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Nhân viên VNPT Phú Thọ triển khai lắp đặt thuê bao mới cho hộ gia đình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Nhân viên VNPT Phú Thọ triển khai lắp đặt thuê bao mới cho hộ gia đình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Nhân viên VNPT Phú Thọ triển khai lắp đặt thuê bao mới cho hộ gia đình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Nhân viên VNPT Phú Thọ triển khai lắp đặt thuê bao mới cho hộ gia đình. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Khách hàng đến giao dịch tại Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Khách hàng đến giao dịch tại Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Khách hàng đến giao dịch tại Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Khách hàng đến giao dịch tại Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Phòng tư vấn, bán hàng online tại Trung tâm viễn thông Phú thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Phòng tư vấn, bán hàng online tại Trung tâm viễn thông Phú thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Phòng tổng đài, giám sát điều hành mạng tại Trung tâm viễn thông Phú thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Phòng tổng đài, giám sát điều hành mạng tại Trung tâm viễn thông Phú thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Phòng tổng đài, giám sát điều hành mạng tại Trung tâm viễn thông Phú thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Phòng tổng đài, giám sát điều hành mạng tại Trung tâm viễn thông Phú thọ. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Trong ảnh: Nhân viên VNPT Phú Thọ xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông Phú thọ). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Trong ảnh: Nhân viên VNPT Phú Thọ xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông Phú thọ). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Trong ảnh: Nhân viên VNPT Phú Thọ xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông Phú thọ). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Trong ảnh: Nhân viên VNPT Phú Thọ xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông Phú thọ). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
  • Trong ảnh: Xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài (Trung tâm viễn thông Phú thọ). Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Trong ảnh: Xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài (Trung tâm viễn thông Phú thọ). Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Trong ảnh: Nhân viên VNPT Phú Thọ xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông Phú thọ). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
    Trong ảnh: Nhân viên VNPT Phú Thọ xử lý kỹ thuật tại phòng tổng đài, hệ thống truyền dẫn (Trung tâm viễn thông Phú thọ). Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
Những năm gần đây, VNPT Phú Thọ thực hiện nhiều biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng mạng viễn thông - công nghệ thông tin hiện đại, rộng khắp. Triển khai cung cấp nhiều giải pháp thống nhất đảm bảo liên thông từ trung ương đến xã, mang lại hiệu quả cao: Hệ thống một cửa điện tử tích hợp dịch vụ công trực tuyến VNPT iGate, nền tảng tích hợp và chia sẻ dử liệu LGSP… Đẩy mạnh “quang hóa”, chuyển đổi truyền dẫn bằng cáp đồng sang cáp quang cho các thuê bao, nâng cao chất lượng đường truyền. Đến nay, 100% số xã trong tỉnh được phủ sóng điện thoại di động, phục vụ đến các vùng sâu, vùng xa của tỉnh, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân. Bên cạnh đó, VNPT Phú Thọ tăng cường phối hợp, triển khai cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số đối với doanh nghiệp như: Hóa đơn điện tử, Hợp đồng điện tử, Chữ ký số… hướng tới phát triển nền kinh tế số, chính quyền số phục vụ người dân, doanh nghiệp. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN

Ảnh Ảnh chuyên đề

Tin mới

TTXVN