Tăng tốc thi công, phấn đấu đưa công trình cầu cạn đoạn Phạm Văn Đồng đi vào khai thác trong năm 2020

  • Trong ảnh: Tại gói thầu số 2 đoạn Cổ Nhuế - Nam Thăng Long do Liên danh Tokyu-Taisei đạt khối lượng 69%. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
    Trong ảnh: Tại gói thầu số 2 đoạn Cổ Nhuế - Nam Thăng Long do Liên danh Tokyu-Taisei đạt khối lượng 69%. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
  • Trong ảnh: Tuyến đường hoàn thành sẽ kết nối liên thông tuyến Vành đai 3 trên cao từ cầu Thăng Long đến Pháp Vân, khép kín tuyến đường từ nội đô đến sân bay Nội Bài, giải quyết bài toán ùn tắc trên tuyến hiện nay. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
    Trong ảnh: Tuyến đường hoàn thành sẽ kết nối liên thông tuyến Vành đai 3 trên cao từ cầu Thăng Long đến Pháp Vân, khép kín tuyến đường từ nội đô đến sân bay Nội Bài, giải quyết bài toán ùn tắc trên tuyến hiện nay. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
  • Trong ảnh: Tuyến đường vành đai 3 trên cao đang dần hình thành. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
    Trong ảnh: Tuyến đường vành đai 3 trên cao đang dần hình thành. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
  • Trong ảnh: Lắp dựng dầm thép tại cầu vượt nút giao Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Lắp dựng dầm thép tại cầu vượt nút giao Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Đoạn đầu của tuyến đường tiếp nối với cầu vượt Mai Dịch. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Đoạn đầu của tuyến đường tiếp nối với cầu vượt Mai Dịch. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Đoạn cuối của tuyến đường nối với cầu Thăng Long. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
    Trong ảnh: Đoạn cuối của tuyến đường nối với cầu Thăng Long. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
  • Trong ảnh: Công nhân Nguyễn Văn Chương của Cienco 4 thi công trên tuyến đường vành đai 3 trên cao. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Công nhân Nguyễn Văn Chương của Cienco 4 thi công trên tuyến đường vành đai 3 trên cao. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Công nhân Cienco 4 thi công trên tuyến đường vành đai 3 trên cao. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Công nhân Cienco 4 thi công trên tuyến đường vành đai 3 trên cao. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Đan cốt thép để đổ bê tông dải phân cách giữa. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Đan cốt thép để đổ bê tông dải phân cách giữa. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Công nhân đang lắp dựng lan can tại khu vực cầu thép. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Công nhân đang lắp dựng lan can tại khu vực cầu thép. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Thi công cầu thép tại nút giao với đường Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Thi công cầu thép tại nút giao với đường Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Lắp dựng dầm thép cầu vượt tại nút giao với đường Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Lắp dựng dầm thép cầu vượt tại nút giao với đường Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Công nhân đang thi công trong dầm hộp thép. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Công nhân đang thi công trong dầm hộp thép. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Công nhân đang thi công trong dầm hộp thép. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Công nhân đang thi công trong dầm hộp thép. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Tại vị trí hai nút giao Hoàng Quốc Việt và Tây Thăng Long, xây dựng cầu thép dài hơn 400 m gồm ba nhịp liên tục 63 + 78 + 63 (m), kết cấu bốn dầm hộp thép. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Tại vị trí hai nút giao Hoàng Quốc Việt và Tây Thăng Long, xây dựng cầu thép dài hơn 400 m gồm ba nhịp liên tục 63 + 78 + 63 (m), kết cấu bốn dầm hộp thép. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Thi công cầu thép dài hơn 400 m tại nút giao Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
    Trong ảnh: Thi công cầu thép dài hơn 400 m tại nút giao Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
  • Trong ảnh: Một đoạn đường trên cao đã thi công xong hạng mục bản mặt cầu. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
    Trong ảnh: Một đoạn đường trên cao đã thi công xong hạng mục bản mặt cầu. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
  • Trong ảnh: Tuyến đường vành đai 3 trên cao chạy dọc theo dải phân cách giữa của đường Pham Văn Đồng mở rộng. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
    Trong ảnh: Tuyến đường vành đai 3 trên cao chạy dọc theo dải phân cách giữa của đường Pham Văn Đồng mở rộng. Ảnh: Danh Lam - TTXVN
Đến tháng 2/2020, dự án xây dựng cầu cạn đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long thuộc đường vành đai III thành phố Hà Nội đã đạt hơn 70% tiến độ thi công. Để đảm bảo mục tiêu cán đích trong năm 2020, ngay từ những ngày đầu Xuân Canh Tý, hàng trăm kỹ sư, công nhân tiếp tục bám trụ ngày đêm, thi công ba ca liên tục để sớm hoàn thành công trình. Tuyến đường xây dựng dọc theo dải phân cách giữa đường Phạm Văn Đồng mở rộng, được khởi công tháng 5/2018. Được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc với tổng chiều dài 5,67 km, quy mô 4 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/giờ, bề rộng 24 m, kết cấu nhịp sử dụng dầm Super-T, riêng tại vị trí hai nút giao là Hoàng Quốc Việt và Tây Thăng Long được bố trí kết cấu cầu dầm thép dài hơn 400m. Tổng mức đầu tư cuả dự án hơn 5.343 tỷ đồng, được chia làm 2 gói thầu do các liên danh nhà thầu Sumitomo Mitsui (Nhật Bản) và CIENCO 4 (Việt Nam), Liên danh Tokyu - Taisei (Nhật Bản) thi công. Ảnh: Huy Hùng, Danh Lam - TTXVN

Ảnh Ảnh chuyên đề

Tin mới

TTXVN