-
Bên cạnh gửi, nhận hàng, người dân, khách hàng cũng có thể sử dụng các ô tủ tại Trạm cho nhu cầu lưu trữ, để đồ cá nhân, đặc biệt là tại các khu vực công cộng như phố đi bộ, trung tâm thương mại,… Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
-
Với hệ thống camera 360 độ giám sát 24/7, nhận hàng bằng mã riêng được gửi qua tin nhắn điện thoại, thanh toán trực tuyến, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn, bảo mật khi gửi, nhận và lưu trữ hàng hóa tại Trạm. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
-
Bưu điện Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bưu chính đầu tiên đưa vào vận hành Tủ phát hàng tự động Post Smart như một giải pháp giao nhận hàng hoàn toàn chủ động với nhiều tiện ích. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN
-
Người dùng có thể quét mã QR Code ở màn hình tủ để tải và sử dụng. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
-
Là một giải pháp mang đậm tính công nghệ được ứng dụng trong lĩnh vực bưu chính, Trạm giao nhận thông minh đóng vai trò như một "trợ lý trung gian" thay người nhận và lưu trữ an toàn trong khoảng thời gian đợi lấy hàng. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
-
Thông qua hệ thống các Trạm giao nhận thông minh của Bưu điện Việt Nam tại sảnh chung cư, tòa nhà văn phòng, các khu vực công cộng và bưu cục của Vietnam Post, người dân, khách hàng trên địa bàn có thể nhận, gửi hàng hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn 24/7 mà không phụ thuộc vào lịch hoạt động của bưu cục hay thời gian giao hàng của bưu tá/shipper. Ảnh: Minh Quyết – TTXVN