Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn giải quyết 56.206 hồ sơ

  • Trong ảnh: Hướng dẫn người dân khai hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
    Trong ảnh: Hướng dẫn người dân khai hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
  • Trong ảnh: Người dân đến làm thủ tục tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
    Trong ảnh: Người dân đến làm thủ tục tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
  • Trong ảnh: Người dân đến nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
    Trong ảnh: Người dân đến nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Anh Tuấn - TTXVN
6 tháng đầu năm 2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận 58.678 hồ sơ, trong đó tiếp nhận trực tiếp 22.758 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 38,79%), tiếp nhận trực tuyến 34.797 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 59,30%), tiếp nhận qua dịch vụ bưu chính công ích 1.123 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 1,91%). So với cùng kỳ năm trước, tổng số hồ sơ tiếp nhận của Trung tâm gấp 3,2 lần, tỷ lệ hồ sơ trực tuyến gấp 3,1 lần, hồ sơ nộp qua bưu chính công ích gấp 2,9 lần, trả kết quả trước và đúng hạn duy trì tỷ lệ trên 99%. Ảnh: Anh Tuấn – TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN