Tổng đài 1022 Đồng Tháp hỗ trợ đắc lực người dân khó khăn do COVID-19

  • Trong ảnh: 6 Tổng đài viên làm việc xuyên suốt, luôn cố gắng xử lý, hỗ trợ kịp thời các trường hợp gặp khó khăn. Ảnh: Chương Đài - TTXVN
    Trong ảnh: 6 Tổng đài viên làm việc xuyên suốt, luôn cố gắng xử lý, hỗ trợ kịp thời các trường hợp gặp khó khăn. Ảnh: Chương Đài - TTXVN
  • Trong ảnh: Đã có hơn 90% phản ánh, kiến nghị được trao đổi, phản hồi ngay với người phản ánh. Ảnh: Chương Đài - TTXVN
    Trong ảnh: Đã có hơn 90% phản ánh, kiến nghị được trao đổi, phản hồi ngay với người phản ánh. Ảnh: Chương Đài - TTXVN
  • Trong ảnh: Chỉ riêng trong ngày 9/9, Tổng đài 1022 tiếp nhận 430/465 ý kiến liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và Tổng đài viên đã trả lời trực tiếp 428 ý kiến chiếm 92,04%. Ảnh: Chương Đài - TTXVN
    Trong ảnh: Chỉ riêng trong ngày 9/9, Tổng đài 1022 tiếp nhận 430/465 ý kiến liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và Tổng đài viên đã trả lời trực tiếp 428 ý kiến chiếm 92,04%. Ảnh: Chương Đài - TTXVN
Để đồng hành với người dân trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp đã phát huy vai trò cầu nối hữu hiệu giữa chính quyền với nhân dân, doanh nghiệp; hỗ trợ đắc lực người dân khó khăn, nhất là trong giai đoạn phòng, chống dịch COVID-19 hiện nay. Theo thống kê, đã có hơn 90% phản ánh, kiến nghị được trao đổi, phản hồi ngay với người phản ánh. Ảnh: Chương Đài - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN