-
Trong ảnh: Cuộc thi mang tới những giải pháp giáo dục tiên tiến nhất, giúp cho thế hệ trẻ bắt nhịp với xu thế 4.0, hòa nhập với sự phát triển trên thế giới. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Ban tổ chức trao giải Nhất cho các đội liên minh đạt giải ở cả hai lứa tuổi tham gia cuộc thi. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Các đội chơi thực hiện phần thi. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cuộc thi STEAM Robotics MakeX 2020 là sân chơi bổ ích, trí tuệ, khuyến khích sự sáng tạo dành cho các bạn học sinh đam mê lĩnh vực lập trình - robotics nói riêng và các hoạt động giáo dục STEAM nói chung. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cuộc thi năm nay được tổ chức theo hệ thống liên minh giữa các đội tuyển, tập trung hơn vào việc khuyến khích sự hợp tác và giao tiếp giữa các thành viên trong đội, hướng dẫn những người trẻ tuổi phát triển tinh thần làm việc nhóm ngay từ khi còn nhỏ. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cuộc thi góp phân nâng cao chất lượng và tạo điều kiện cho các đội Robotics được cọ sát thực tế, là cầu nối để đưa sân chơi STEAM Robotics MakeX đến với các ngôi trường, trung tâm giáo dục, xây dựng cộng đồng đam mê với giáo dục STEAM lớn mạnh tại Việt Nam. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cuộc thi STEAM Robotics MakeX luôn hướng cho học sinh tới những giá trị nhân văn trong cuộc sống theo những giá trị cốt lõi "chia sẻ, sáng tạo, đồng đội và vui vẻ". Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cuộc thi năm nay được tổ chức theo hệ thống liên minh giữa các đội tuyển, tập trung hơn vào việc khuyến khích sự hợp tác và giao tiếp giữa các thành viên trong đội, hướng dẫn những người trẻ tuổi phát triển tinh thần làm việc nhóm ngay từ khi còn nhỏ. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cuộc thi STEAM Robotics MakeX luôn hướng cho học sinh tới những giá trị nhân văn trong cuộc sống theo những giá trị cốt lõi "chia sẻ, sáng tạo, đồng đội và vui vẻ". Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Cuộc thi STEAM Robotics MakeX 2020 là sân chơi bổ ích, trí tuệ, khuyến khích sự sáng tạo dành cho các bạn học sinh đam mê lĩnh vực lập trình - robotics nói riêng và các hoạt động giáo dục STEAM nói chung. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Các đội chơi thực hiện phần thi. Ảnh: Thanh Tùng - TTXVN