-
Người dân xã biên giới Tân Đông, tỉnh Tây Ninh, tin tưởng và kỳ vọng chính quyền địa phương 2 cấp sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ. Ảnh: Giang Phương - TTXVN
-
Cán bộ Trung tâm phục vụ Hành chính công xã Tân Đông thực hiện quy trình giải quyết thủ tục hành chính trên các hệ thống phần mềm. Ảnh: Giang Phương - TTXVN
-
Công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” tại Trung tâm phục vụ Hành chính công xã Tân Đông, tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Giang Phương – TTXVN
-
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Hồng Thanh (đứng) khảo sát tại Trung tâm phục vụ Hành chính công xã biên giới Tân Đông, tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Giang Phương - TTXVN
-
Người dân được cán bộ Trung tâm phục vụ Hành chính công xã Tân Đông hướng dẫn các thủ tục hành chính. Ảnh: Giang Phương – TTXVN
-
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Hồng Thanh (đứng bên phải) lắng nghe ý kiến của nhân dân đến làm thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ Hành chính công xã Tân Đông. Ảnh: Giang Phương - TTXVN