Thông Tấn Xã Việt Nam
04/12/2025 - 01:32’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Khai mạc Tuần Lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2025
Lãnh đạo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại Lễ khai mạc. Ảnh: Huyền Trang - TTXVN
Khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ mua sắm tại chương trình Binh Duong Mega Sale Ảnh: Huyền Trang - TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Kinh tế
Khai mạc Tuần Lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2025
03/12/2025 22:06
|
TTXVN
Ngày 3/12/2025, tại phường Bình Dương, Sở Du lịch phối hợp Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Tuần Lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2025 và Shopping Seasons: Binh Duong Mega Sale, nhằm kết nối thương mại, du lịch và văn hóa trong khu vực, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng cuối năm. Chương trình quy tụ hơn 140 thương hiệu trong nước và quốc tế, dự kiến thu hút khoảng 8.000 lượt khách, trong đó có nhóm chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp. Ảnh: Huyền Trang - TTXVN
Khai mạc Tuần Lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2025
Ngày 3/12/2025, tại phường Bình Dương, Sở Du lịch phối hợp Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Tuần Lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2025 và Shopping Seasons: Binh Duong Mega Sale, nhằm kết nối thương mại, du lịch và văn hóa trong khu vực, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng cuối năm. Chương trình quy tụ hơn 140 thương hiệu trong nước và quốc tế, dự kiến thu hút khoảng 8.000 lượt khách, trong đó có nhóm chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp. Ảnh: Huyền Trang - TTXVN
Khai mạc Tuần Lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2025
Ngày 3/12/2025, tại phường Bình Dương, Sở Du lịch phối hợp Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Tuần Lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2025 và Shopping Seasons: Binh Duong Mega Sale, nhằm kết nối thương mại, du lịch và văn hóa trong khu vực, đồng thời thúc đẩy tiêu dùng cuối năm. Chương trình quy tụ hơn 140 thương hiệu trong nước và quốc tế, dự kiến thu hút khoảng 8.000 lượt khách, trong đó có nhóm chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp. Ảnh: Huyền Trang - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Tin mới