-
Trong ảnh: Chỉ còn 1 đoạn tranh gốm ở ngã ba Nghi Tàm - Xuân Diệu. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: Việc mở rộng đoạn đường sẽ giải quyết được bài toán ách tắc cũng như đảm bảo hơn về mặt lưu thông cho tuyến đường trọng yếu. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: Toàn cảnh 600m con đường gốm sứ bị dỡ bỏ nhìn từ trên cao. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: Phá dỡ một đoạn tường gốm sứ, chiều dài khoảng 600m từ nút khách sạn Thắng Lợi đến ngã ba Xuân Diệu nhằm mở rộng đường đê hiện tại. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: 600m con đường gốm sứ bị dỡ bỏ để thi công mở rộng đường. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: Phá dỡ một đoạn đường gốm sứ, chiều dài khoảng 600m từ nút khách sạn Thắng Lợi đến ngã ba Xuân Diệu nhằm mở rộng đường đê hiện tại. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: Phá dỡ một đoạn tường gốm sứ, chiều dài khoảng 600m từ nút khách sạn Thắng Lợi đến ngã ba Xuân Diệu nhằm mở rộng đường đê hiện tại. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: Con đường gốm sứ bị phá hơn 600m để mở rộng mặt đê. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: Hà Nội phá 600 mét con đường gốm sứ để mở rộng mặt đê. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: Dự án sẽ hạ cao độ đường Âu Cơ để thay thế một phần kết cấu đê đất bằng tường bê tông cốt thép (phía ngoài đê), kết hợp với mở rộng mặt đường đê, cải tạo và chỉnh trang hệ thống đường gom dân sinh, xây dựng tường chắn tại vị trí dải phân cách giữa mặt đường chính để xử lý chênh cao độ giữa hai làn đường. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN
-
Trong ảnh: Dự án sẽ hạ cao độ đường Âu Cơ để thay thế một phần kết cấu đê đất bằng tường bê tông cốt thép (phía ngoài đê), kết hợp với mở rộng mặt đường đê, cải tạo và chỉnh trang hệ thống đường gom dân sinh, xây dựng tường chắn tại vị trí dải phân cách giữa mặt đường chính để xử lý chênh cao độ giữa hai làn đường. Ảnh: Thành Đạt - TTXVN