Hà Nội: Dịch vụ giao nhận hàng công nghệ bận rộn mùa dịch

  • Trong ảnh: Shiper đứng xếp hàng, chờ nhận hàng. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Trong ảnh: Shiper đứng xếp hàng, chờ nhận hàng. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Trong ảnh: Shiper giao hàng cho khách. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Trong ảnh: Shiper giao hàng cho khách. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Trong ảnh: Nhiều cửa hàng hạn chế bán hàng trực tiếp cho khách, chỉ bán hàng thông qua dịch vụ shiper. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Trong ảnh: Nhiều cửa hàng hạn chế bán hàng trực tiếp cho khách, chỉ bán hàng thông qua dịch vụ shiper. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Trong ảnh: Shiper đứng xếp hàng, chờ giao hàng cho khách. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Trong ảnh: Shiper đứng xếp hàng, chờ giao hàng cho khách. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Trong ảnh: Những ngày gần đây, dịch vụ shiper tại Hà Nội rất bận rộn. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Trong ảnh: Những ngày gần đây, dịch vụ shiper tại Hà Nội rất bận rộn. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
  • Trong ảnh: Những ngày gần đây, dịch vụ shiper tại Hà Nội rất bận rộn. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
    Trong ảnh: Những ngày gần đây, dịch vụ shiper tại Hà Nội rất bận rộn. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 và theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ kêu gọi người dân nên ở nhà, hạn chế ra ngoài và yêu cầu tất cả các cửa hàng dịch vụ không thiết yếu đóng cửa đến hết ngày 18/4/2020, nhiều người đã chọn hình thức mua-bán trực tuyến, khiến dịch vụ giao nhận trở nên bận rộn để chuyển hàng đến tận tay người tiêu dùng. Tuy nhiên, các shiper (người giao nhận hàng công nghệ) cần thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, nên sử dụng găng tay và người nhận hàng cũng cần cẩn thận, có biện pháp làm sạch, sát khuẩn các gói đồ khi nhận từ các shiper để đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch, ngăn ngừa lây nhiễm virus SARS-CoV-2. Ảnh: Minh Quyết - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nước

Tin mới

TTXVN