-
Trong ảnh: Hình ảnh tại khu vực điểm giao cắt thuộc xã Cộng Hoà, huyện Kim Thành - nơi vừa xảy ra tai nạn làm 5 người chết, 2 người bị thương hôm 23/7. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Trạm thu phí đầu tuyến Quốc lộ 5 (trên địa bàn tỉnh Hưng Yên), theo thống kê hiện nay có khoảng 50.000 xe/ ngày đêm lưu thông trên tuyến. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Một đoạn đường bị hằn lút vệt bánh xe, tạo thành những "sống trâu", khiến các phương tiện lưu thông qua tuyến đường này dễ gây ra tai nạn giao thông. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Chủ đầu tư tuyến đường Tổng công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) tiến hành cào vệt hằn lún tại km 56 trên tuyến. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Hàng chục cầu vượt đều được xây dựng cách đây nhiều năm, trong khi các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu dân cư... phát triển mạnh khiến các tuyến cầu dân sinh không kịp đáp ứng nhu cầu của người dân. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Để xử lý vệt hằn lún, Tổng công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi) đã tiến hành cào vệt hằn lún để tăng độ bám của bánh xe, nhưng chỉ được một thời gian thì tình trạng lại tiếp diễn. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Tại km45, khu vực nút giao thông khu công nghiệp Đại An (Hải Dương) có một số đoạn đường lõm sâu tới 15cm. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Người dân vẫn "vượt rào" để qua đường. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Tại ngã tư Km63+530 (xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, Hải Dương), sau vụ tai nạn nghiêm trọng ngày 23/7, các đơn vị đã bổ sung sơn vạch đi bộ qua đường và vạch dừng, lắp đặt đinh phản quang, biển báo... Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Tại ngã tư Km63+530 (xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, Hải Dương), trước đó nhiều lần khu vực dải phân cách này đã được rào lại nhưng người dân dỡ ra để thành lối băng qua phía bên kia của xã. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Người dân lưu thông qua các điểm giao cắt tự phát, gây mất an toàn trên tuyến. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Tại ngã tư Km63+530 (xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành, Hải Dương), sau vụ tai nạn nghiêm trọng ngày 23/7, người dân sinh sống tại đây kiến nghị xây dựng cầu vượt dân sinh qua khu vực này. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Với hàng chục lối mở trên tuyến đường này khiến các lái xe qua tuyến đường này chịu áp lực rất lớn khi lưu thông qua. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN
-
Trong ảnh: Người dân khi đi qua điểm giao cắt này dường như đã quá quen với những hình ảnh như thế này, nhưng đây là nỗi ám ảnh đối với các lái xe. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
-
Trong ảnh: Người dân khi đi qua điểm giao cắt này dường như đã quá quen với những hình ảnh như thế này, nhưng đây là nỗi ám ảnh đối với các lái xe. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
-
Trong ảnh: Các lối mở đấu nối vào QL5 tiềm ẩn điểm đen TNGT. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN
-
Trong ảnh: Hiện nay, hai bên đường, các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, khu dân cư, các loại hình dịch vụ phát triển mạnh và đấu nối trực tiếp, khiến QL5 giống như một tuyến phố dài, với gần 150 điểm đấu nối giữa QL5 với các QL khác và đường tỉnh, đường huyện, đường xã. Ảnh: Huy Hùng – TTXVN