Việt Nam được giới thiệu trên kênh truyền hình Pháp

  • Làn sóng công nghiệp hóa ở miền Bắc đang phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng biến đổi cảnh quan từ những cánh đồng nông nghiệp thành các khu công nghiệp hiện đại. Ảnh: TTXVN phát
    Làn sóng công nghiệp hóa ở miền Bắc đang phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng biến đổi cảnh quan từ những cánh đồng nông nghiệp thành các khu công nghiệp hiện đại. Ảnh: TTXVN phát
  • Vùng ven Hà Nội được ví như
    Vùng ven Hà Nội được ví như "đại lộ Champs-Élysées công nghiệp của miền Bắc Việt Nam". Ảnh: TTXVN phát
  • Samsung đã đầu tư 18 tỷ euro vào các nhà máy ở ngoại ô Hà Nội, khiến khu vực này trở thành địa điểm chiến lược cho các công ty nước ngoài. Ảnh: TTXVN phát
    Samsung đã đầu tư 18 tỷ euro vào các nhà máy ở ngoại ô Hà Nội, khiến khu vực này trở thành địa điểm chiến lược cho các công ty nước ngoài. Ảnh: TTXVN phát
  • Liên doanh Pegatron (nhà thầu phụ của Tesla và Apple) đã đầu tư 500 triệu euro vào một cơ sở mới và sẽ tuyển 20.000 công nhân. Ảnh: TTXVN phát
    Liên doanh Pegatron (nhà thầu phụ của Tesla và Apple) đã đầu tư 500 triệu euro vào một cơ sở mới và sẽ tuyển 20.000 công nhân. Ảnh: TTXVN phát
  • Người nông dân chia sẻ đã được chứng kiến cảnh
    Người nông dân chia sẻ đã được chứng kiến cảnh "mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn" chỉ trong vài năm. Ảnh: TTXVN phát
Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, tối 7/4/2025, trên chương trình Thời sự 20h00 của kênh truyền hình TF1, một phóng sự dài gần 4 phút với tiêu đề " Made in Vietnam: le nouvel atelier du monde", tạm dịch là "Hàng Việt Nam, công xưởng mới của thế giới". Được thực hiện bởi một nhóm phóng viên Pháp có mặt tại Việt Nam, nhằm giới thiệu về đất nước châu Á này như một điểm đến mới của các nhà đầu tư nước ngoài. Phóng sự kết thúc bằng lời nhận xét: Việt Nam, với 100 triệu dân, đang hướng tới việc trở thành "con rồng" mới của châu Á trong lĩnh vực công nghiệp./. Nguyễn Thu Hà (P/v TTXVN tại Pháp). Ảnh chụp màn hình TV

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN