Lợi nhuận của Burberry giảm mạnh do thị trường xa xỉ phẩm ảm đạm

  • Thương hiệu thời trang Burberry tại cửa hàng ở London, Anh. Ảnh: AFP/TTXVN
    Thương hiệu thời trang Burberry tại cửa hàng ở London, Anh. Ảnh: AFP/TTXVN
  • Thương hiệu thời trang Burberry tại cửa hàng ở London, Anh. Ảnh: AFP/TTXVN
    Thương hiệu thời trang Burberry tại cửa hàng ở London, Anh. Ảnh: AFP/TTXVN
Ngày 15/5/2024, thương hiệu thời trang Burberry của Anh thông báo lợi nhuận ròng hằng năm của hãng đã giảm gần một nửa, trong bối cảnh nhu cầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang xa xỉ đang ngày càng suy yếu. Cụ thể, trong tài khóa 2023 kết thúc vào tháng 3/2024, lợi nhuận sau thuế của Burberry đạt 270 triệu bảng Anh (340 triệu USD), giảm 45% so với tài khóa 2022-2023. Doanh thu cũng giảm 4% xuống còn 2,97 tỷ bảng Anh (3,75 tỷ USD), khi tập đoàn này dự đoán chi phí sẽ tăng thêm. Ảnh: TTXVN phát

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN