Thông Tấn Xã Việt Nam
14/06/2025 - 22:43’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Trung Quốc quý 2/2018 vẫn ở mức cao
Trong ảnh: Người dân mua thực phẩm tại cửa hàng ở Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 17/5. Ảnh: AFP/ TTXVN
Ảnh thời sự quốc tế
Văn hóa xã hội
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Trung Quốc quý 2/2018 vẫn ở mức cao
21/08/2018 11:10
|
TTXVN
|
[21/08/2018 11:10:22] Theo báo cáo do Nielsen công bố ngày 20/8, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Trung Quốc quý 2/2018 đạt 113 điểm, giảm 2 điểm so với quý trước, nhưng vẫn duy trì ở mức cao. Theo Hãng tin CNS (Trung Quốc), chỉ số niềm tin người tiêu dùng Nielsen đánh giá niềm tin của người tiêu dùng đối với 3 khía cạnh: triển vọng công việc, tài chính cá nhân và nguyện vọng chi tiêu. Chỉ số niềm tin người tiêu dùng đạt từ 100 điểm trở lên là tích cực, dưới 100 điểm là tiêu cực. Ảnh: TTXVN phát
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Trung Quốc quý 2/2018 vẫn ở mức cao
[21/08/2018 11:10:22] Theo báo cáo do Nielsen công bố ngày 20/8, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Trung Quốc quý 2/2018 đạt 113 điểm, giảm 2 điểm so với quý trước, nhưng vẫn duy trì ở mức cao. Theo Hãng tin CNS (Trung Quốc), chỉ số niềm tin người tiêu dùng Nielsen đánh giá niềm tin của người tiêu dùng đối với 3 khía cạnh: triển vọng công việc, tài chính cá nhân và nguyện vọng chi tiêu. Chỉ số niềm tin người tiêu dùng đạt từ 100 điểm trở lên là tích cực, dưới 100 điểm là tiêu cực. Ảnh: TTXVN phát
Ảnh
Ảnh thời sự quốc tế
Tin mới