Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Trung Quốc quý 2/2018 vẫn ở mức cao

  • Trong ảnh: Người dân mua thực phẩm tại cửa hàng ở Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 17/5. Ảnh: AFP/ TTXVN
    Trong ảnh: Người dân mua thực phẩm tại cửa hàng ở Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 17/5. Ảnh: AFP/ TTXVN
[21/08/2018 11:10:22] Theo báo cáo do Nielsen công bố ngày 20/8, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Trung Quốc quý 2/2018 đạt 113 điểm, giảm 2 điểm so với quý trước, nhưng vẫn duy trì ở mức cao. Theo Hãng tin CNS (Trung Quốc), chỉ số niềm tin người tiêu dùng Nielsen đánh giá niềm tin của người tiêu dùng đối với 3 khía cạnh: triển vọng công việc, tài chính cá nhân và nguyện vọng chi tiêu. Chỉ số niềm tin người tiêu dùng đạt từ 100 điểm trở lên là tích cực, dưới 100 điểm là tiêu cực. Ảnh: TTXVN phát

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN