Các sân bay của Indonesia được đánh giá cao về dịch vụ

  • Trong ảnh: Hành khách kiểm tra thông tin chuyến bay tại sân bay Ngurah Rai ở Denpasar, Bali, Indonesia ngày 29/6. Ảnh: AFP/ TTXVN
    Trong ảnh: Hành khách kiểm tra thông tin chuyến bay tại sân bay Ngurah Rai ở Denpasar, Bali, Indonesia ngày 29/6. Ảnh: AFP/ TTXVN
[14/09/2018 16:05:47] Sân bay Sepinggan tại thành phố Balikpapan trên đảo Đông Kalimantan, được xếp hạng dịch vụ tốt thứ hai trên thế giới trong nhóm những sân bay có qui mô từ 5-15 triệu hành khách mỗi năm. Đây là kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ sân bay do Airports International Council, cơ quan xếp hạng sân bay có trụ sở tại Montreal, Canada, đưa ra tại Hội nghị toàn cầu về dịch vụ sân bay xuất sắc. Một số sân bay khác của Indonesia cũng nhận được đánh giá cao từ cơ quan này là sân bay quốc tế Ngurah Rai ở Bali và sân bay Djuanda tại Surabaya. Ảnh: TTXVN phát

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN