Thông Tấn Xã Việt Nam
11/05/2025 - 11:44’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Các sân bay của Indonesia được đánh giá cao về dịch vụ
Trong ảnh: Hành khách kiểm tra thông tin chuyến bay tại sân bay Ngurah Rai ở Denpasar, Bali, Indonesia ngày 29/6. Ảnh: AFP/ TTXVN
Ảnh thời sự quốc tế
Văn hóa xã hội
Các sân bay của Indonesia được đánh giá cao về dịch vụ
14/09/2018 16:05
|
TTXVN
|
[14/09/2018 16:05:47] Sân bay Sepinggan tại thành phố Balikpapan trên đảo Đông Kalimantan, được xếp hạng dịch vụ tốt thứ hai trên thế giới trong nhóm những sân bay có qui mô từ 5-15 triệu hành khách mỗi năm. Đây là kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ sân bay do Airports International Council, cơ quan xếp hạng sân bay có trụ sở tại Montreal, Canada, đưa ra tại Hội nghị toàn cầu về dịch vụ sân bay xuất sắc. Một số sân bay khác của Indonesia cũng nhận được đánh giá cao từ cơ quan này là sân bay quốc tế Ngurah Rai ở Bali và sân bay Djuanda tại Surabaya. Ảnh: TTXVN phát
Các sân bay của Indonesia được đánh giá cao về dịch vụ
[14/09/2018 16:05:47] Sân bay Sepinggan tại thành phố Balikpapan trên đảo Đông Kalimantan, được xếp hạng dịch vụ tốt thứ hai trên thế giới trong nhóm những sân bay có qui mô từ 5-15 triệu hành khách mỗi năm. Đây là kết quả đánh giá chất lượng dịch vụ sân bay do Airports International Council, cơ quan xếp hạng sân bay có trụ sở tại Montreal, Canada, đưa ra tại Hội nghị toàn cầu về dịch vụ sân bay xuất sắc. Một số sân bay khác của Indonesia cũng nhận được đánh giá cao từ cơ quan này là sân bay quốc tế Ngurah Rai ở Bali và sân bay Djuanda tại Surabaya. Ảnh: TTXVN phát
Ảnh
Ảnh thời sự quốc tế
Tin mới