Thông Tấn Xã Việt Nam
02/12/2025 - 14:31’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Hà Nội: Mở rộng hệ sinh thái hàng Việt hiệu quả trong năm 2025
Sản phẩm Gạo lúa Tôm sinh thái Co.op Fitnest đạt TOP 1 trong Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Ảnh: Phương Anh-TTXVN
Bộ sưu tập cặp chống gù mới với chất liệu nhẹ và bền hơn của Công ty TNHH SX dịch vụ Thương mại Da Ladoda đạt TOP 1 trong Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Ảnh: Phương Anh-TTXVN
Ảnh thời sự trong nước
Văn hoá & Xã hội
Hà Nội: Mở rộng hệ sinh thái hàng Việt hiệu quả trong năm 2025
3 giờ trước
|
TTXVN
Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025 khép lại với nhiều dấu ấn nổi bật, tiếp tục khẳng định hiệu quả thiết thực trong việc lan tỏa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời tạo thêm một sân chơi uy tín, minh bạch giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và mở rộng sức cạnh tranh trên thị trường. Ảnh Phương Anh - TTXVN
Hà Nội: Mở rộng hệ sinh thái hàng Việt hiệu quả trong năm 2025
Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025 khép lại với nhiều dấu ấn nổi bật, tiếp tục khẳng định hiệu quả thiết thực trong việc lan tỏa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời tạo thêm một sân chơi uy tín, minh bạch giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và mở rộng sức cạnh tranh trên thị trường. Ảnh Phương Anh - TTXVN
Hà Nội: Mở rộng hệ sinh thái hàng Việt hiệu quả trong năm 2025
Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025 khép lại với nhiều dấu ấn nổi bật, tiếp tục khẳng định hiệu quả thiết thực trong việc lan tỏa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời tạo thêm một sân chơi uy tín, minh bạch giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và mở rộng sức cạnh tranh trên thị trường. Ảnh Phương Anh - TTXVN
Ảnh
Ảnh thời sự trong nước
Văn hoá & Xã hội
Tin mới