Hà Nội: Mở rộng hệ sinh thái hàng Việt hiệu quả trong năm 2025

  • Sản phẩm Gạo lúa Tôm sinh thái Co.op Fitnest đạt TOP 1 trong Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Ảnh: Phương Anh-TTXVN
    Sản phẩm Gạo lúa Tôm sinh thái Co.op Fitnest đạt TOP 1 trong Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Ảnh: Phương Anh-TTXVN
  • Bộ sưu tập cặp chống gù mới với chất liệu nhẹ và bền hơn của Công ty TNHH  SX dịch vụ Thương mại Da Ladoda đạt TOP 1 trong Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Ảnh: Phương Anh-TTXVN
    Bộ sưu tập cặp chống gù mới với chất liệu nhẹ và bền hơn của Công ty TNHH SX dịch vụ Thương mại Da Ladoda đạt TOP 1 trong Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025. Ảnh: Phương Anh-TTXVN
Chương trình “Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025 khép lại với nhiều dấu ấn nổi bật, tiếp tục khẳng định hiệu quả thiết thực trong việc lan tỏa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời tạo thêm một sân chơi uy tín, minh bạch giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và mở rộng sức cạnh tranh trên thị trường. Ảnh Phương Anh - TTXVN

Ảnh Ảnh thời sự trong nướcVăn hoá & Xã hội

Tin mới

TTXVN