Thông Tấn Xã Việt Nam
17/12/2025 - 00:20’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Người tiêu dùng Mỹ "kém vui" với mùa lễ hội cuối năm
Một góc chợ trời ở trung tâm thủ đô Washington D.C. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Người dân xếp hàng vào một hội chợ Giáng sinh ở thành phố Chicago. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Khu bán đồ trang trí Giáng sinh tại một trung tâm thương mại ở bang Maryland. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng chọn mua đồ trang trí Giáng sinh tại một trung tâm thương mại ở bang Maryland. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Ảnh thời sự quốc tế
Kinh tế - KH - CN
Người tiêu dùng Mỹ "kém vui" với mùa lễ hội cuối năm
16/12/2025 13:25
|
TTXVN
Theo khảo sát mới của AP-NORC, mùa mua sắm cuối năm 2025 không mang lại nhiều không khí vui vẻ cho người tiêu dùng Mỹ khi đa số cho biết họ đang chịu áp lực chi tiêu lớn hơn do giá cả tăng cao. Phần lớn người trưởng thành tại Mỹ nói rằng họ nhận thấy giá thực phẩm, điện sinh hoạt và quà tặng lễ tăng cao hơn bình thường trong những tháng gần đây. Nhiều người cho biết họ phải săn khuyến mãi, sử dụng tiền tiết kiệm hoặc các hình thức “mua trước, trả sau” để trang trải chi phí mùa lễ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng Mỹ "kém vui" với mùa lễ hội cuối năm
Theo khảo sát mới của AP-NORC, mùa mua sắm cuối năm 2025 không mang lại nhiều không khí vui vẻ cho người tiêu dùng Mỹ khi đa số cho biết họ đang chịu áp lực chi tiêu lớn hơn do giá cả tăng cao. Phần lớn người trưởng thành tại Mỹ nói rằng họ nhận thấy giá thực phẩm, điện sinh hoạt và quà tặng lễ tăng cao hơn bình thường trong những tháng gần đây. Nhiều người cho biết họ phải săn khuyến mãi, sử dụng tiền tiết kiệm hoặc các hình thức “mua trước, trả sau” để trang trải chi phí mùa lễ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng Mỹ "kém vui" với mùa lễ hội cuối năm
Theo khảo sát mới của AP-NORC, mùa mua sắm cuối năm 2025 không mang lại nhiều không khí vui vẻ cho người tiêu dùng Mỹ khi đa số cho biết họ đang chịu áp lực chi tiêu lớn hơn do giá cả tăng cao. Phần lớn người trưởng thành tại Mỹ nói rằng họ nhận thấy giá thực phẩm, điện sinh hoạt và quà tặng lễ tăng cao hơn bình thường trong những tháng gần đây. Nhiều người cho biết họ phải săn khuyến mãi, sử dụng tiền tiết kiệm hoặc các hình thức “mua trước, trả sau” để trang trải chi phí mùa lễ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng Mỹ "kém vui" với mùa lễ hội cuối năm
Theo khảo sát mới của AP-NORC, mùa mua sắm cuối năm 2025 không mang lại nhiều không khí vui vẻ cho người tiêu dùng Mỹ khi đa số cho biết họ đang chịu áp lực chi tiêu lớn hơn do giá cả tăng cao. Phần lớn người trưởng thành tại Mỹ nói rằng họ nhận thấy giá thực phẩm, điện sinh hoạt và quà tặng lễ tăng cao hơn bình thường trong những tháng gần đây. Nhiều người cho biết họ phải săn khuyến mãi, sử dụng tiền tiết kiệm hoặc các hình thức “mua trước, trả sau” để trang trải chi phí mùa lễ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng Mỹ "kém vui" với mùa lễ hội cuối năm
Theo khảo sát mới của AP-NORC, mùa mua sắm cuối năm 2025 không mang lại nhiều không khí vui vẻ cho người tiêu dùng Mỹ khi đa số cho biết họ đang chịu áp lực chi tiêu lớn hơn do giá cả tăng cao. Phần lớn người trưởng thành tại Mỹ nói rằng họ nhận thấy giá thực phẩm, điện sinh hoạt và quà tặng lễ tăng cao hơn bình thường trong những tháng gần đây. Nhiều người cho biết họ phải săn khuyến mãi, sử dụng tiền tiết kiệm hoặc các hình thức “mua trước, trả sau” để trang trải chi phí mùa lễ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ
Ảnh
Ảnh thời sự quốc tế
Tin mới