K-beauty giúp xuất khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc duy trì mức tăng trưởng dương

  • Trong ảnh: Biển quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ  tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: AFP/ TTXVN
    Trong ảnh: Biển quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ tại Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: AFP/ TTXVN
  • Trong ảnh: Người mẫu giới thiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại triển lãm ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: AFP/ TTXVN
    Trong ảnh: Người mẫu giới thiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại triển lãm ở Seoul, Hàn Quốc. Ảnh: AFP/ TTXVN
  • Trong ảnh: Mỹ phẩm Hàn Quốc được giới thiệu tại cửa hàng ở Seoul. Ảnh: AFP/ TTXVN
    Trong ảnh: Mỹ phẩm Hàn Quốc được giới thiệu tại cửa hàng ở Seoul. Ảnh: AFP/ TTXVN
Viện nghiên cứu công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc (KCII) ngày 28/5/2020 cho biết, kim ngạch xuất khẩu mỹ phẩm năm 2019 của xứ sở Kim Chi đạt 6,48 tỷ USD, tăng 3,6% so với năm 2018. Đây là mức tăng thấp nhất kể từ năm 2011 với 2,9%. Theo nhận định của KCII, nhờ vào sự bùng nổ của làn sóng văn hóa Hàn Quốc và sức mạnh của phong trào làm đẹp theo kiểu Hàn Quốc "K-beauty", kim ngạch xuất khẩu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã liên tục tăng mạnh trong vài năm trở lại đây. Ảnh: TTXVN phát

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN