Doanh số bán đồ chơi tại Nhật Bản lần đầu tiên vượt mốc 1.000 tỷ yen

  • Người dân vui chơi tại công viên Pokemon ở Nagoya, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo/TTXVN
    Người dân vui chơi tại công viên Pokemon ở Nagoya, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo/TTXVN
  • Đồ chơi được trưng bày tại bảo tàng ở Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo/TTXVN
    Đồ chơi được trưng bày tại bảo tàng ở Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo/TTXVN
  • Đồ chơi được trưng bày tại Triển lãm đồ chơi quốc tế Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo/TTXVN
    Đồ chơi được trưng bày tại Triển lãm đồ chơi quốc tế Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo/TTXVN
  • Đồ chơi được trưng bày tại Triển lãm đồ chơi quốc tế Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo/TTXVN
    Đồ chơi được trưng bày tại Triển lãm đồ chơi quốc tế Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Kyodo/TTXVN
Thị trường đồ chơi Nhật Bản lần đầu tiên vượt mốc 1.000 tỷ yen (7 tỷ USD) trong năm kết thúc vào tháng 3/2023. Hiệp hội đồ chơi Nhật Bản đã đưa ra thông báo trên và cho biết kết quả này có được một phần là nhờ nhu cầu vững chắc đối với các mặt hàng đồ chơi hình các nhân vật trong phim hoạt hình của Nhật Bản như "Pokemon". Ảnh: TTXVN phát

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN