Cà phê Việt chinh phục người tiêu dùng Pháp

  • Các sản phẩm của thương hiệu “PHIN MI”. Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
    Các sản phẩm của thương hiệu “PHIN MI”. Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
  • Nằm trong khu phố cổ Quartier Latin nổi tiếng với các trường đại học và đời sống sinh viên sôi động, quán cà phê “PHIN MI” ngày càng thu hút khách hàng đến thưởng thức cà phê pha phin và tìm hiểu văn hóa Việt. Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
    Nằm trong khu phố cổ Quartier Latin nổi tiếng với các trường đại học và đời sống sinh viên sôi động, quán cà phê “PHIN MI” ngày càng thu hút khách hàng đến thưởng thức cà phê pha phin và tìm hiểu văn hóa Việt. Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
  • Khách hàng trẻ thưởng thức cà phê Việt tại quán “PHIN MI” nằm trong khu phố cổ thuộc khu vực Quartier Latin của thủ đô Paris (Pháp). Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
    Khách hàng trẻ thưởng thức cà phê Việt tại quán “PHIN MI” nằm trong khu phố cổ thuộc khu vực Quartier Latin của thủ đô Paris (Pháp). Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
  • Khách hàng Pháp tìm đến “PHIN MI” để thưởng thức cà phê mang đậm hương vị Việt. Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
    Khách hàng Pháp tìm đến “PHIN MI” để thưởng thức cà phê mang đậm hương vị Việt. Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
  • Anh Martin, đồng sáng lập thương hiệu cà phê “PHIN MI” tự tay pha chế phục vụ khách. Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
    Anh Martin, đồng sáng lập thương hiệu cà phê “PHIN MI” tự tay pha chế phục vụ khách. Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris
Từ lâu, Espresso đã được xem là biểu tượng của văn hóa cà phê Pháp và châu Âu. Thế nhưng, trong những năm gần đây, một đối thủ mới đang dần khẳng định vị thế, đó là cà phê Việt Nam. Với hương vị độc đáo, cách pha chế riêng biệt và một nền văn hóa gắn liền, thức uống này đang từng bước chinh phục người tiêu dùng Pháp, đặc biệt là giới trẻ. Ảnh: Hữu Chiến - P/v TTXVN tại Paris

Ảnh Ảnh thời sự quốc tế

Tin mới

TTXVN