Hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ kết thúc tình trạng hỗn loạn kéo dài

  • Hành lý của hành khách tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
    Hành lý của hành khách tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
  • Hành khách chờ đợi tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
    Hành khách chờ đợi tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
  • Hành khách chờ đợi tại sân bay quốc tế Chennai, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
    Hành khách chờ đợi tại sân bay quốc tế Chennai, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
  • Hành khách chờ đợi tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
    Hành khách chờ đợi tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
  • Hành khách xếp hàng tại quầy vé của hãng hàng không IndoGo ở sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
    Hành khách xếp hàng tại quầy vé của hãng hàng không IndoGo ở sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
  • Hành khách chờ đợi tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
    Hành khách chờ đợi tại sân bay quốc tế Indira Gandhi ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 8/12/2025. Ảnh: ANI/TTXVN
Ngày 9/12/2025, IndiGo, hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ, thông báo các hoạt động của hãng đã ổn định trở lại sau khi trải qua một giai đoạn hỗn loạn kéo dài, khi hàng nghìn chuyến bay bị hủy khiến các sân bay trên toàn quốc rơi vào tình trạng tắc nghẽn. Nguyên nhân ban đầu của tình trạng này được cho là liên quan đến một chính sách nghỉ ngơi mới dành cho phi công, hiện đã bị đình chỉ. Theo thông báo của IndiGo, hãng đã vận hành hơn 1.800 chuyến bay vào ngày 9/12 và dự kiến sẽ khai thác gần 1.900 chuyến bay trong ngày tiếp theo. Ảnh: TTXVN phát

Ảnh Ảnh thời sự quốc tếVăn hóa xã hội

Tin mới

TTXVN