Thông Tấn Xã Việt Nam
24/12/2025 - 21:44’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Người tiêu dùng Mỹ vẫn duy trì chi tiêu khá tốt trong mùa mua sắm cuối năm
Khu bán hoa quả tại siêu thị Costco ở bang Maryland. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại một khu chợ đồ cũ ở thủ đô Washington D.C. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Khách hàng lựa chọn sản phẩm bơ sữa tại siêu thị Costco ở bang Maryland. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Tranh ảnh được bày bán trên vỉa hè ở thủ đô Washington D.C. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại một khu chợ đồ cũ ở thủ đô Washington D.C. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Ảnh thời sự quốc tế
Kinh tế - KH - CN
Người tiêu dùng Mỹ vẫn duy trì chi tiêu khá tốt trong mùa mua sắm cuối năm
5 giờ trước
|
TTXVN
Dù có những khó khăn kinh tế kéo dài, doanh số bán lẻ trong mùa mua sắm cuối năm tại Mỹ 2025 tăng 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái (chưa điều chỉnh theo lạm phát). Theo đó, mua sắm trực tiếp tại cửa hàng chiếm phần lớn chi tiêu, chiếm 73% tổng doanh thu bán lẻ, trong khi mua sắm trực tuyến chiếm 27% còn lại. Tuy nhiên, doanh số bán trực tuyến tăng 7,8% so với năm ngoái, phản ánh nhu cầu về đối với các sản phẩm tiện lợi và những chương trình khuyến mãi đầu mùa. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng Mỹ vẫn duy trì chi tiêu khá tốt trong mùa mua sắm cuối năm
[24/12/2025 16:41:57] Dù có những khó khăn kinh tế kéo dài, doanh số bán lẻ trong mùa mua sắm cuối năm tại Mỹ 2025 tăng 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái (chưa điều chỉnh theo lạm phát). Theo đó, mua sắm trực tiếp tại cửa hàng chiếm phần lớn chi tiêu, chiếm 73% tổng doanh thu bán lẻ, trong khi mua sắm trực tuyến chiếm 27% còn lại. Tuy nhiên, doanh số bán trực tuyến tăng 7,8% so với năm ngoái, phản ánh nhu cầu về đối với các sản phẩm tiện lợi và những chương trình khuyến mãi đầu mùa. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng Mỹ vẫn duy trì chi tiêu khá tốt trong mùa mua sắm cuối năm
[24/12/2025 17:12:12] Dù có những khó khăn kinh tế kéo dài, doanh số bán lẻ trong mùa mua sắm cuối năm tại Mỹ 2025 tăng 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái (chưa điều chỉnh theo lạm phát). Theo đó, mua sắm trực tiếp tại cửa hàng chiếm phần lớn chi tiêu, chiếm 73% tổng doanh thu bán lẻ, trong khi mua sắm trực tuyến chiếm 27% còn lại. Tuy nhiên, doanh số bán trực tuyến tăng 7,8% so với năm ngoái, phản ánh nhu cầu về đối với các sản phẩm tiện lợi và những chương trình khuyến mãi đầu mùa. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng Mỹ vẫn duy trì chi tiêu khá tốt trong mùa mua sắm cuối năm
[24/12/2025 16:41:11] Dù có những khó khăn kinh tế kéo dài, doanh số bán lẻ trong mùa mua sắm cuối năm tại Mỹ 2025 tăng 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái (chưa điều chỉnh theo lạm phát). Theo đó, mua sắm trực tiếp tại cửa hàng chiếm phần lớn chi tiêu, chiếm 73% tổng doanh thu bán lẻ, trong khi mua sắm trực tuyến chiếm 27% còn lại. Tuy nhiên, doanh số bán trực tuyến tăng 7,8% so với năm ngoái, phản ánh nhu cầu về đối với các sản phẩm tiện lợi và những chương trình khuyến mãi đầu mùa. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng Mỹ vẫn duy trì chi tiêu khá tốt trong mùa mua sắm cuối năm
[24/12/2025 17:11:06] Dù có những khó khăn kinh tế kéo dài, doanh số bán lẻ trong mùa mua sắm cuối năm tại Mỹ 2025 tăng 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái (chưa điều chỉnh theo lạm phát). Theo đó, mua sắm trực tiếp tại cửa hàng chiếm phần lớn chi tiêu, chiếm 73% tổng doanh thu bán lẻ, trong khi mua sắm trực tuyến chiếm 27% còn lại. Tuy nhiên, doanh số bán trực tuyến tăng 7,8% so với năm ngoái, phản ánh nhu cầu về đối với các sản phẩm tiện lợi và những chương trình khuyến mãi đầu mùa. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Người tiêu dùng Mỹ vẫn duy trì chi tiêu khá tốt trong mùa mua sắm cuối năm
[24/12/2025 16:39:53] Dù có những khó khăn kinh tế kéo dài, doanh số bán lẻ trong mùa mua sắm cuối năm tại Mỹ 2025 tăng 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái (chưa điều chỉnh theo lạm phát). Theo đó, mua sắm trực tiếp tại cửa hàng chiếm phần lớn chi tiêu, chiếm 73% tổng doanh thu bán lẻ, trong khi mua sắm trực tuyến chiếm 27% còn lại. Tuy nhiên, doanh số bán trực tuyến tăng 7,8% so với năm ngoái, phản ánh nhu cầu về đối với các sản phẩm tiện lợi và những chương trình khuyến mãi đầu mùa. Ảnh: Đoàn Hùng - PV TTXVN tại Mỹ
Ảnh
Ảnh thời sự quốc tế
Kinh tế - KH - CN
Tin mới