Thông Tấn Xã Việt Nam
05/11/2025 - 14:20’ (GMT +7)
Tiếng Việt
English
Français
Español
中文
Русский
|
Chính trị
Kinh tế
An ninh - Quốc phòng
Xã hội
Pháp luật
Văn hóa
Giáo dục
Khoa học - Công nghệ
Thể thao
Đời sống
Môi trường
Sức khỏe
Thời tiết
Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Kinh tế
Thế giới
Ảnh
Video
Đồ họa
Mega Story
Thông tin nguồn
RSS
Thông tin nguồn
Điều hành tác nghiệp
Xembao.vn
Tra cứu thông tin
Tin
Tin - Ảnh
Ảnh
Việt Nam quảng bá du lịch tại Mỹ, mở rộng hợp tác và kết nối doanh nghiệp
Quang cảnh sự kiện. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Tài liệu quảng bá du lịch Việt Nam. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Các đại biểu tham dự sự kiện chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Các doanh nghiệp du lịch kết nối tại sự kiện. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Âm nhạc truyền thống Việt Nam được giới thiệu đến bạn bè Mỹ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Thị Hoa Mai phát biểu khai mạc sự kiện. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Đại sứ Việt Nam tại Mỹ Nguyễn Quốc Dũng phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Ảnh thời sự quốc tế
Kinh tế - KH - CN
Việt Nam quảng bá du lịch tại Mỹ, mở rộng hợp tác và kết nối doanh nghiệp
2 giờ trước
|
TTXVN
|
Tối 4/11/2025 (giờ địa phương), Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Washington D.C, chặng dừng đầu tiên trong chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch tại Mỹ nhằm tăng cường hợp tác du lịch, thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều và mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp du lịch 2 nước. 18 doanh nghiệp du lịch, khách sạn và hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam đã tham gia các phiên gặp gỡ B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), kết nối với hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, hiệp hội, hãng hàng không và cơ quan truyền thông Mỹ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Việt Nam quảng bá du lịch tại Mỹ, mở rộng hợp tác và kết nối doanh nghiệp
Tối 4/11/2025 (giờ địa phương), Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Washington D.C, chặng dừng đầu tiên trong chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch tại Mỹ nhằm tăng cường hợp tác du lịch, thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều và mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp du lịch 2 nước. 18 doanh nghiệp du lịch, khách sạn và hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam đã tham gia các phiên gặp gỡ B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), kết nối với hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, hiệp hội, hãng hàng không và cơ quan truyền thông Mỹ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Việt Nam quảng bá du lịch tại Mỹ, mở rộng hợp tác và kết nối doanh nghiệp
Tối 4/11/2025 (giờ địa phương), Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Washington D.C, chặng dừng đầu tiên trong chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch tại Mỹ nhằm tăng cường hợp tác du lịch, thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều và mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp du lịch 2 nước. 18 doanh nghiệp du lịch, khách sạn và hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam đã tham gia các phiên gặp gỡ B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), kết nối với hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, hiệp hội, hãng hàng không và cơ quan truyền thông Mỹ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Việt Nam quảng bá du lịch tại Mỹ, mở rộng hợp tác và kết nối doanh nghiệp
Tối 4/11/2025 (giờ địa phương), Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Washington D.C, chặng dừng đầu tiên trong chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch tại Mỹ nhằm tăng cường hợp tác du lịch, thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều và mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp du lịch 2 nước. 18 doanh nghiệp du lịch, khách sạn và hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam đã tham gia các phiên gặp gỡ B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), kết nối với hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, hiệp hội, hãng hàng không và cơ quan truyền thông Mỹ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Việt Nam quảng bá du lịch tại Mỹ, mở rộng hợp tác và kết nối doanh nghiệp
Tối 4/11/2025 (giờ địa phương), Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Washington D.C, chặng dừng đầu tiên trong chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch tại Mỹ nhằm tăng cường hợp tác du lịch, thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều và mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp du lịch 2 nước. 18 doanh nghiệp du lịch, khách sạn và hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam đã tham gia các phiên gặp gỡ B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), kết nối với hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, hiệp hội, hãng hàng không và cơ quan truyền thông Mỹ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Việt Nam quảng bá du lịch tại Mỹ, mở rộng hợp tác và kết nối doanh nghiệp
Tối 4/11/2025 (giờ địa phương), Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Washington D.C, chặng dừng đầu tiên trong chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch tại Mỹ nhằm tăng cường hợp tác du lịch, thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều và mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp du lịch 2 nước. 18 doanh nghiệp du lịch, khách sạn và hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam đã tham gia các phiên gặp gỡ B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), kết nối với hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, hiệp hội, hãng hàng không và cơ quan truyền thông Mỹ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Việt Nam quảng bá du lịch tại Mỹ, mở rộng hợp tác và kết nối doanh nghiệp
Tối 4/11/2025 (giờ địa phương), Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Washington D.C, chặng dừng đầu tiên trong chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch tại Mỹ nhằm tăng cường hợp tác du lịch, thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều và mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp du lịch 2 nước. 18 doanh nghiệp du lịch, khách sạn và hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam đã tham gia các phiên gặp gỡ B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), kết nối với hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, hiệp hội, hãng hàng không và cơ quan truyền thông Mỹ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Việt Nam quảng bá du lịch tại Mỹ, mở rộng hợp tác và kết nối doanh nghiệp
Tối 4/11/2025 (giờ địa phương), Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam tại Washington D.C, chặng dừng đầu tiên trong chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch tại Mỹ nhằm tăng cường hợp tác du lịch, thúc đẩy trao đổi khách 2 chiều và mở rộng kết nối giữa doanh nghiệp du lịch 2 nước. 18 doanh nghiệp du lịch, khách sạn và hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam đã tham gia các phiên gặp gỡ B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp), kết nối với hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, hiệp hội, hãng hàng không và cơ quan truyền thông Mỹ. Ảnh: Ngọc Quang - PV TTXVN tại Mỹ.
Ảnh
Ảnh thời sự quốc tế
Kinh tế - KH - CN
Tin mới