Thông tấn xã Việt Nam

Kinh tế vĩ mô

  • Trong ảnh: Sản phẩm rau ăn lá hút hàng sau Tết. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN

  • Trong ảnh: Người tiêu dùng chọn mua thịt lợn sạch. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN

  • Trong ảnh: Các hệ thống bán lẻ hiện đại tiếp tục kéo dài chương trình khuyến mãi hàng hóa. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN

  • Trong ảnh: Nguồn cung thực phẩm tươi sống dồi dào. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN

Chú Thích ảnh:

Ngày 11/2/2019, theo Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, sức mua thị trường Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tăng 20% so với Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Công tác bình ổn thị trường đã phát huy được hiệu quả, mạng lưới phân phối ngày càng được mở rộng, giá cả duy trì ổn định; các hệ thống phân phối hiện đại tăng cả lượng và chất. Ảnh: Mỹ Phương - TTXVN

Tin - Ảnh nổi bật

Tin - Ảnh khác

Chuyên đề

Tin mới