Thông tấn xã Việt Nam

Tập san báo chí

  • Trong ảnh: Phân loại hoàng hóa của hãng thương mại điện tử Lazada. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

  • Trong ảnh: Giao nhận hàng hóa được mua sắm trực tuyến. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

  • Trong ảnh: Phân loại hoàng hóa của hãng thương mại điện tử Lazada. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

  • Trong ảnh: Phân loại hàng hóa của hãng thương mại điện tử Lazada. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

  • Trong ảnh: Phân loại hoàng hóa của hãng thương mại điện tử Lazada. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

Chú Thích ảnh:

Do phải hạn chế ra đường, tránh đến những nơi đông người, nên việc đi chợ, mua sắm trực tiếp của người dân giảm dần, nhiều người đã lựa chọn những cách thức mua hàng trực tuyến như: đặt hàng qua mạng với những nhà phân phối có uy tín, đặt trực tiếp qua điện thoại…Các dịch vụ trực tuyến cơ bản đã đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển thương mại điện tử, đem lại sự văn minh, thuận tiện, người tiêu dùng tiếp cận nhiều loại hàng hóa dễ dàng, đồng thời hạn chế tối đa việc tụ tập đông người trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp. Ảnh: Trần Việt - TTXVN

Tin - Ảnh nổi bật

Tin - Ảnh khác

Chuyên đề

Tin mới