ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire –  ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 […]

BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire –  ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này. Hoạt động mang đến nền tảng để kết nối, thuyết trình và thảo luận với các đối tác quan trọng trong ngành du lịch.

Caption

Roadshow đã quy tụ các đối tác từ nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành du lịch, bao gồm các đại lý du lịch, công ty doanh nghiệp, cơ quan du lịch và các hãng hàng không. Những người tham dự đã có cơ hội tham gia các buổi họp bàn và bữa trưa, thúc đẩy các cơ hội kết nối và thảo luận về các cơ hội bán hàng. ONYX Hospitality Group cũng đã giới thiệu thương hiệu và tài sản của mình tới thị trường Hàn Quốc, làm nổi bật các dịch vụ đa dạng trong danh mục tài sản của mình.

Bình luận về quyết định tổ chức roadshow tại Hàn Quốc, ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc điều hành (CEO) của ONYX Hospitality Group cho biết: “Hàn Quốc đã chứng tỏ một trong những sự phục hồi nhanh nhất trong ngành du lịch, với sự tăng trưởng đáng kể về số lượng khách du lịch và chuyến bay ra nước ngoài. Trong năm 2023, lượng phòng nghỉ qua đêm của du khách Hàn Quốc đã vượt qua mức trước đại dịch COVID-19. Thực tế này cho thấy nhu cầu du lịch mạnh mẽ. Chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn ở thị trường này và cam kết mở rộng sự hiện diện của mình để chào đón nhiều khách Hàn Quốc hơn trong những năm tới”.

Thị trường Hàn Quốc mang đến nhiều cơ hội phát triển khác nhau, với khách du lịch cá nhân, giải trí, tuần trăng mật, khách du lịch theo công ty và theo nhóm. ONYX Hospitality Group nhận thấy nhu cầu năng động của du khách Hàn Quốc, từ các lựa chọn “làm việc” đến những trải nghiệm độc đáo vượt ra ngoài biên giới và sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu này, với danh mục cơ sở kinh doanh đa dạng của mình.

Với cam kết sâu sắc về “Phương pháp tiếp cận phù hợp với ngành khách sạn”, tầm nhìn đặc biệt của ONYX Hospitality Group là trở thành “công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á” khiến công ty trở nên khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Đặc tính này thấm sâu vào mọi khía cạnh hoạt động của công ty, đảm bảo khách nhận được dịch vụ chưa từng có và trải nghiệm vượt qua sự mong đợi.

Ông Yuthachai Charanachitta cho biết thêm: “Là một phần trong tầm nhìn rộng lớn hơn của chúng tôi, ONYX Hospitality Group đặt mục tiêu củng cố vị thế là “Công ty Quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á”, phản ánh cam kết của chúng tôi về sự xuất sắc và không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn về khách sạn trong khu vực. Là công ty hàng đầu Thái Lan chuyên quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ và nhà ở cao cấp, với các thương hiệu nổi tiếng như Amari, OZO, Shama và Oriental Residence, chúng tôi có thành tích đặc biệt trong việc quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ ở nhiều quốc gia khác nhau trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương”.

Ông Yuthachai Charanachitta nhấn mạnh: “Chúng tôi tận tâm cung cấp những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng, thúc đẩy các hoạt động bền vững, đồng thời tăng cường sự hiện diện của chúng tôi trong ngành khách sạn năng động và cạnh tranh ở Đông Nam Á. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu những phát triển mới nhất của mình và giới thiệu những cơ sở kinh doanh hàng đầu của chúng tôi tại những điểm đến bên bờ biển tuyệt vời tại thị trường Hàn Quốc, thông qua roadshow này”.

ONYX Hospitality Group nổi tiếng và được đánh giá cao trên thị trường quốc tế nhờ các khu nghỉ dưỡng bãi biển chất lượng cao, thân thiện thu hút các gia đình, cặp đôi, bạn bè, nhóm nhiều thế hệ và thị trường LGBTQIA+ dành cho những kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn, kỳ nghỉ sang trọng và kỳ nghỉ gia đình. Trong Roadshow, những bất động sản hàng đầu này chiếm vị trí trung tâm, mỗi bất động sản thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa nét duyên dáng địa phương và sự tinh tế toàn cầu, trên khắp các địa điểm mang tính biểu tượng ở Thái Lan, từ những bãi biển thanh bình của Phuket đến khung cảnh đầy cảm hứng của Koh Samui và bầu không khí yên tĩnh của Krabi.

Mỗi cơ sở kinh doanh cung cấp một tấm thảm trải nghiệm phong phú, thúc đẩy mối liên hệ sâu sắc với điểm đến. Trong khi đó, sự cống hiến kiên định của ONYX Hospitality Group cho sự bền vững và du lịch có trách nhiệm giúp khách hàng tham gia vào việc bảo tồn môi trường và phát triển cộng đồng địa phương.

Các sự kiện khai trương khách sạn, cơ sở nghỉ dưỡng sắp tới đáng chú ý bao gồm:

Amari Colombo Sri Lanka – khai trương vào quý 3/2024
Tòa nhà 27 tầng sẽ cung cấp 167 phòng và dãy phòng cùng với nhà hàng và spa đặc trưng phục vụ ăn uống cả ngày. Các điểm nổi bật khác bao gồm hồ bơi trên sân thượng, quầy bar và trung tâm giải trí cũng như nhà hàng đặc sản Thái Lan, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương và đường chân trời của thành phố. Khách sạn cũng sẽ có các tầng Executive dành riêng cho khách quyền sử dụng Sảnh Executive.

Malaysia: Ba cơ sở kinh doanh mới sẽ khai trương trong năm 2024
ONYX Hospitality Group quản lý 4 khách sạn đặc biệt ở Malaysia: Amari Johor Bahru, OZO Georgetown Penang, Amari SPICE Penang và Amari Kuala Lumpur, đảm bảo Tập đoàn được chuẩn bị tốt để phục vụ nhu cầu của tất cả du khách trên khắp đất nước đa dạng và hiếu khách này. Như một minh chứng cho cam kết của Tập đoàn đối với sự tăng trưởng chiến lược trong khu vực này, ONYX Hospitality Group tự hào thông báo sắp bổ sung 3 cơ sở kinh doanh mới vào danh mục đầu tư của Malaysia: OZO Medini, Shama Medini và Shama Suasana Johor Bahru sẽ tham gia vào bộ sưu tập quý giá trong năm 2024.

Việc mở rộng sẽ mang lại tổng cộng 7 cơ sở kinh doanh tại Malaysia vào cuối năm 2024, đưa Malaysia trở thành quốc gia đầu tiên, ngoài Thái Lan, có cả ba thương hiệu của Tập đoàn là Amari, OZO và Shama.

Việc mở rộng của ONYX Hospitality Group tại Malaysia thể hiện tầm nhìn chiến lược và sự tập trung vào Đông Nam Á. Với ngành du lịch đang phát triển của Malaysia và danh tiếng là điểm đến sôi động, giàu văn hóa và vẻ đẹp tự nhiên, ONYX Hospitality Group đặt mục tiêu đóng góp vào bối cảnh khách sạn thịnh vượng của đất nước,đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách toàn cầu đang tìm kiếm những trải nghiệm mới và phong phú. Tập đoàn Khách sạn ONYX cũng đang mở rộng thương hiệu căn hộ dịch vụ nổi tiếng Shama, ghi nhận và đáp ứng sự phổ biến của căn hộ dịch vụ cho cả kỳ nghỉ dài và ngắn trên thị trường trong nước và quốc tế.

– OZO Medini – Malaysia
– Shama Medini – Malaysia
– Shama Suasana Johor Bahru – Malaysia
– Shama Hub Metro South – Hồng Kông
– Shama Hub Qiantang Hangzhou (Hàng Châu)– Trung Quốc

Amari Vientiane, Lào – đang trong quá trình xây dựng
Amari Vientiane – khách sạn thương hiệu Amari thứ hai của ONYX Hospitality Grouptại Lào, sẽ gia nhập Amari Vang Vieng uy tín nâng cao sự hiện diện của Tập đoàn tại điểm đến đầy mê hoặc này. Amari Vientiane hứa hẹn cung cấp một loạt cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, bao gồm dịch vụ ăn uống cả ngày, 250 phòng đầy đủ tiện nghi, sảnh Executive trên tầng mái, nhà hàng đặc sản trên tầng mái, quầy bar trên tầng mái, tiện nghi tổ chức tiệc phong phú bao gồm phòng khiêu vũ và phòng họp, một nhà nước- phòng tập thể dục hiện đại, Breeze Spa, hồ bơi chính, hồ bơi dành cho trẻ em và câu lạc bộ trẻ em.

Sự khởi động lại của Amari Bangkok
Sự tái khai trương của Amari Bangkok nâng cao (trước đây là ‘Amari Watergate Bangkok’), diễn ra vào tháng 4 năm 2024 và trùng với năm kỷ niệm 30 năm thành lập khách sạn, sau khi hoàn thành việc nâng cấp đáng kể với mục tiêu tổng thể là trở thành điểm đến hàng đầu trong thành phố dành cho khách du lịch giải trí, công tác và MICE.

Việc nâng cấp bao gồm một bộ sưu tập mới gồm các phòng và dãy phòng (suite) cao cấp có nội thất hiện đại.

Một số cơ sở ăn uống mới đã được bổ sung để phục vụ nhu cầu của du khách. Cửa hàng mới thú vị, Chom Sindh nâng cao truyền thống ẩm thực đường phố và hải sản của Thái Lan, đồng thời thể hiện lòng hiếu khách đích thực của người Thái bằng các nguyên liệu bền vững. Một cửa hàng mới khác, Nila, phục vụ ẩm thực ven biển lấy cảm hứng từ Ấn Độ. Amari Bangkok cũng sẽ chào đón “spa maai” của riêng mình, sau sự ra mắt thành công thương hiệu “maai spa” của ONYX Hospitality Group vào năm 2023. Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cao cấp này lấy cảm hứng từ hành trình biến đổi của lụa, kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và sự đổi mới để mang lại một trải nghiệm toàn diện, xuyên biên giới.

Các khách sạn mới và kế hoạch phát triển là một phần trong chiến lược của ONYX Hospitality Group nhằm thúc đẩy sự mở rộng đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ dịch vụ ở Đông Nam Á. Khi tìm cách đạt được tầm nhìn tổng thể là trở thành “Công ty quản lý khách sạn quy mô vừa tốt nhất ở Đông Nam Á”, Tập đoàn đang trên đà vận hành hơn 50 cơ sở kinh doanh vào năm 2025 và mục tiêu còn tham vọng hơn nữa là 70 cơ sở kinh doanh vào năm 2028.

Thông tin chi tiết về roadshow như sau:

Tại Seoul:
– Ngày: Thứ 3, ngày 16/4/2024
– Địa điểm: Câu lạc bộ Báo chí Quốc gia tại Trung tâm Báo chí (25 Taepyeongno 1(il)-ga, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc)

Tại Busan:
– Ngày: Thứ sáu, ngày 19/4/2024
– Địa điểm: Phòng Emerald tại Khách sạn Lotte Busan (772 Gaya-daero, Busanjin-gu, Busan, Hàn Quốc).

Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Khách sạn ONYX, hãy truy cập www.onyx-hospitality.com.

Hashtag: #ONYXHospitalityGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này..

Tin cùng chuyên mục