Nhân viên xe buýt Hà Nội kịp thời đưa 2 người bị tai nạn vào viện cấp cứu

Nhân viên xe buýt của Tổng công ty Vận tải Hà Nội đã kịp thời dừng xe và nhanh chóng đưa người bị tai nạn giao thông vào bệnh viên cấp cứu.

Nhân viên xe buýt kịp thời đưa người bị tai nạn giao thông vào bệnh viên cấp cứu. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Nhân viên xe buýt kịp thời đưa người bị tai nạn giao thông vào bệnh viên cấp cứu. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Sáng 29/3, xe buýt tuyến 101B Biển kiểm soát 29B-209.39 (Bến xe Giáp Bát-Đại Cường, huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội) thuộc Trung tâm Tân Đạt-Chi nhánh Transerco đang thực hiện chạy lượt 5 giờ 15 xuất phát từ Đại Cường đến Giáp Bát. Khi qua Thị trấn Phú Xuyên, gặp 2 người dân bị thương nằm bên đường do va chạm giao thông bên ngoài trước đó nhưng chưa được ai hỗ trợ.

Ngay lập tức, lái xe Nguyễn Phú Khánh và nhân viên phục vụ xe buýt Nguyễn Văn Vũ đã chủ động dừng xe cùng một số hành khách trên xe xuống kiểm tra, sau đó thông báo sự việc về đơn vị và xin dùng xe đưa nạn nhân vào bệnh viện Phú Xuyên cấp cứu.

“Việc làm của công nhân lái xe Nguyễn Phú Khánh và nhân viên phục vụ Nguyễn Văn Vũ của Tuyến 101B mang đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện cái tâm, sự đồng cảm với người gặp tai nạn giao thông, đã để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều hành khách đi buýt,” lãnh đạo Transerco nhấn mạnh.

Trước đó, vào ngày 19/3, trong khi đang di chuyển trên xe buýt, một hành khách bất ngờ lên cơn co giật, nhân viên xe buýt đã kịp thời phản ứng, sơ cứu giúp hành khách thoát khỏi cơn nguy kịch.

Vào chiều ngày 5/3 vừa qua, tại đoạn đường 92 trên đê Bất Bạt (xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội), trong lộ trình chạy tuyến, nhân viên xe buýt của Transerco đã có hành động cao đẹp khi cứu người bị tai nạn giao thông bất tỉnh trên đường.

Với gần 5.000 lao động là công nhân lái xe và nhân viên phục vụ trên xe, đội ngũ lao động hàng năm đều được Transerco tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng, cũng như các kỹ năng xử lý tình huống trên xe (giành cho nhân viên phục vụ) và tình huống giao thông trên đường (giành cho lái xe) nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ, cũng như mang lại sự hài lòng, thoải mái cho hành khách khi đi xe buýt./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục