Vinaphone chính thức phản hồi thông tin mạng không liên lạc được

Tối 3/2, nhà mạng Vinaphone chính thức phản hồi thông tin về tình trạng các thuê bao không liên lạc được cuối giờ chiều ngày 3/2.

Chú thích ảnh
Một xe phát sóng di động được tăng cường tại các điểm vui chơi, giải trí tại Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.

Theo đó, vào 16 giờ ngày 3/2 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

Đại diện VinaPhone chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Theo phản ánh của nhiều chủ thuê bao tại khu vực Hà Nội, Thanh Hoá, từ khoảng 16 giờ đến 18 giờ chiều 3/2, nhiều thuê bao dùng mạng Vinaphone gặp hiện tượng không liên lạc được.

XM/Báo Tin tức
Bộ Thông tin truyền thông xác định năm 2023 là năm dữ liệu số
Bộ Thông tin truyền thông xác định năm 2023 là năm dữ liệu số

Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) xác định năm 2023 là năm về dữ liệu số. Đó là bảo vệ dữ liệu cá nhân, công bố và xây dựng cơ sở dữ liệu cấp bộ, ngành và địa phương, mở dữ liệu để kết nối, chia sẻ, an toàn dữ liệu, xây dựng các trung tâm dữ liệu quốc gia.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN