Công bố nền tảng lập trình cho giao tiếp của người Việt

Các sản phẩm của Stringee do người Việt Nam xây dựng có tính ứng dụng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, yêu cầu nghiệp vụ khác nhau.
Công bố nền tảng lập trình cho giao tiếp của người Việt ảnh 1 Giao diện website của Stringee. (Ảnh chụp màn hình)

Ngày 31/7, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ra mắt Nền tảng lập trình cho giao tiếp mang tên Stringee.

Stringee là một giải pháp toàn diện về nền tảng giao tiếp (Communication Platform), cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng trên chính các ứng dụng mobile (hoặc website) của mình mà không cần phải sử dụng các ứng dụng thứ ba (như Zalo, Skype, Messenger) cũng như không phải đầu tư xây dựng từ đầu một phần mềm có các tính năng giao tiếp.

Các doanh nghiệp đang sở hữu lượng khách hàng lớn có thể dễ dàng bổ sung các tính năng: Chat, Voice call, Video call, Video conference, SMS, Contact Center trực tiếp vào các ứng dụng mobile/web/hệ thống quản trị doanh nghiệp sẵn có của mình dựa trên nền tảng Stringee.

Điều này giúp các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên Internet có thể chủ động trong việc giao tiếp giữa doanh nghiệp và người dùng cũng như giữa các người dùng với nhau, từ đó tăng trải nghiệm của khách hàng, chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đây cũng là hướng phát triển đối với các nền tảng giao tiếp (communication platform) bên cạnh hướng cung cấp dịch vụ trực tiếp đến người dùng cuối (như Zoom, Webex, Zavi). Stringee là nền tảng đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại đang cung cấp dịch vụ và phát triển nền tảng giao tiếp theo hướng này tại Việt Nam.

Stringee cung cấp các giải pháp cốt lõi như: Các API cung cấp tính năng gọi điện thoại/video miễn phí qua Internet hoặc nghe/gọi với số điện thoại thông thường; API cung cấp tính năng nhắn tin; API cung cấp tính năng gửi SMS với Brandname doanh nghiệp; Phần mềm đa kênh cho phép doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như: gọi điện thoại, gọi video, email, SMS, live-chat, Facebook, Zalo,...

Các sản phẩm của Stringee có thể đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, yêu cầu nghiệp vụ khác nhau như: định danh khách hàng trực tuyến (eKYC) trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cuộc gọi với số mặt nạ để bảo mật thông tin người dùng trong lĩnh vực đặt xe trực tuyến, tổng đài trả lời tự động bằng AI trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực dịch vụ - nhà hàng - du lịch,...

Thứ trưởng Bộ thông tin truyền thông Nguyễn Thành Hưng cho biết: Stringee có lợi thế hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thể cung cấp đầy đủ tính hạ tầng, tính năng tương đương với các giải pháp từ nước ngoài, trong khi đó lại có nhiều ưu thế khi là doanh nghiệp Việt Nam, hiểu thị trường, hiểu khách hàng, chi phí hợp lý hơn.

[Tìm giải pháp chuyển đổi số vì Việt Nam hùng cường, thịnh vượng]

Ông Hưng cũng kêu gọi các doanh nghiệp cần đẩy nhanh hoạt động chuyển đổi số, đưa hoạt động lên không gian số, tiết giảm chi phí, duy trì hoạt động để tồn tại và hồi phục.

"Bộ Thông tin và Truyền thông kêu gọi các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam cần nắm bắt thời cơ, phát triển thêm nhiều nền tảng số để phục vụ chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng đạt thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia", Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh.

Công bố nền tảng lập trình cho giao tiếp của người Việt ảnh 2Toàn cảnh lễ ra mắt Nền tảng lập trình cho giao tiếp Stringee. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Đây là một trong những nền tảng số Make in Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông lựa chọn giới thiệu và bảo trợ về truyền thông để thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng đạt thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Để kích cầu cho khách hàng doanh nghiệp, đại diện của Nền tảng Stringee cho biết sẽ cung cấp chương trình hỗ trợ cộng đồng và các doanh nghiệp như sau:

- Miễn phí 2 tháng sử dụng gói Basic Call Center StringeeX cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (dưới 10 tài khoản StringeeX).

- Tặng tối đa 1 năm sử dụng tính năng Chat trị giá 1.100.000đ/4 tài khoản/tháng khi mua gói Call Center StringeeX.

- Miễn phí 2 tháng sử dụng tính năng Video Call trị giá 1.220.000đ/01 tài khoản/tháng khi mua gói Contact Center StringeeX.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục