Shopee chính thức trở thành đối tác thương mại của ICC 2019

27/03/2019 18:19 GMT+7 | Thể thao

(Thethaovanhoa.vn) - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, sẽ chính thức đồng hành cùng ICC 2019 (Cúp Bóng đá các Nhà vô địch Quốc tế 2019), giải đấu thường niên giữa của các CLB trong giai đoạn nghỉ giữa hai mùa giải, với vai trò là đối tác thương mại điện tử đầu tiên.

Xem lại loạt penalty điên rồ giữa M.U và Milan tại ICC Cup 2018

Xem lại loạt penalty điên rồ giữa M.U và Milan tại ICC Cup 2018

Hai đội đã thực hiện đến 26 cú sút và Man United là đội giành chiến thắng chung cuộc trước AC Milan với tỉ số 9-8 trên chấm 11m.

Trong mùa giải thứ 7 lần này, ICC  2019 sẽ được tổ chức tại Singapore từ ngày 20 đến 21 tháng 7. Đây hứa hẹn là một mùa giải đáng mong đợi với đội hình tham dự gồm những tên tuổi lớn của làng bóng đá như Manchester United, Inter, Tottenham Hotspur và Juventus. Với sự hợp tác lần này giữa Shopee và ICC 2009, người dùng Shopee ở Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam sẽ có thể mua vé xem trực tiếp giải đấu tại Singapore trên trang thương mại điện tử Shopee kể từ ngày 4/4.

Chú thích ảnh
Từ trái qua: David Safer, Giám đốc thương mại Relevent Sports Group; Agatha Soh, Giám đốc Marketing Shopee

Agatha Soh, Giám đốc Marketing Shopee, chia sẻ: “Là một doanh nghiệp phát triển trong khu vực, chúng tôi rất vui mừng khi chính thức trở thành đối tác thương mại điện tử trong vòng loại đầu tiên sau bốn năm giải đấu được tổ chức tại Đông Nam Á. Bóng đá là một môn thể thao phổ biến và được yêu thích trong khu vực, chính vì thế đây sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc kết nối niềm đam mê thể thao của khách hàng Shopee. Với hợp tác lần này, những người hâm mộ bóng đá trong khu vực có thể dễ dàng mua vé trên Shopee để theo dõi những trận cầu đỉnh cao giữa các đội bóng nổi tiếng thi đấu tại Singapore, cùng cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các thần tượng bóng đá mà họ yêu thích.”

David Safer, Giám đốc thương mại Relevent Sports Group, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực, trở thành đối tác thương mại điện tử chính thức đầu tiên của giải Cúp Bóng đá các Nhà vô địch Quốc tế. Với mục tiêu chung mang người hâm mộ đến gần hơn với các giải đấu thể thao, cùng sức lan tỏa và tầm ảnh hưởng rộng lớn trong khu vực của Shopee, Shopee chính là đối tác thương mại điện tử lý tưởng giúp chúng tôi tối ưu hóa sự tiếp cận đến người hâm mộ bóng đá trên khắp Đông Nam Á. Chúng tôi rất vui khi có được sự hợp tác lần này và tin rằng sự kiện này sẽ giúp những người hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp Đông Nam Á đến gần hơn với những đội bóng nổi tiếng nhất thế giới.”

Cùng với thông báo chính thức trở thành đối tác thương mại điện tử đầu tiên của ICC tổ chức tại Singapore, những người dùng may mắn sẽ có cơ hội giành được một chuyến đi Singapore miễn phí để xem trực tiếp giải đấu này.

 

PV

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm