Thông tấn xã Việt Nam

Dịch vụ đầu tư

  • Trong ảnh: Lúc 13 giờ ngày 14/9, chuyến tàu đầu tiên đã được chạy thử qua cầu Bình Lợi mới, chính thức thông tuyến qua cầu này. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

  • Trong ảnh: Công nhân gấp rút hoàn thành đấu nối đường ray đường sắt Bắc – Nam vào đường ray cầu Bình Lợi mới sáng 14/9, để chính thức thông tuyến qua cầu đường sắt mới. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

  • Trong ảnh: Sau khi chuyến tàu khách cuối cùng qua cầu Bình Lợi cũ đi qua, công nhân nhanh chóng đấu nối đường ray vào đường ray cầu mới, để thông tuyến đường sắt Bắc – Nam qua khu vực này. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

  • Trong ảnh: Cầu cũ có độ thông thuyền chỉ 1,5 m, khiến tàu thuyền rất khó khăn khi di chuyển qua khu vực này. Trong khi với độ tĩnh không cao 7 m, cầu Bình Lợi mới có thể đáp ứng cho tàu 1.000 tấn đi qua. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

  • Trong ảnh: Lúc 9 giờ 15 phút, chuyến tàu khách cuối cùng đi qua cầu Bình Lợi cũ, kết thúc sứ mệnh hơn 100 năm của cây cầu đường sắt này. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

  • Trong ảnh: Lúc 9 giờ 15 phút, chuyến tàu khách cuối cùng đi qua cầu Bình Lợi cũ, kết thúc sứ mệnh hơn 100 năm của cây cầu đường sắt này. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

  • Trong ảnh: Lúc 13 giờ ngày 14/9, chuyến tàu đầu tiên đã được chạy thử qua cầu Bình Lợi mới, chính thức thông tuyến qua cầu này. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

Chú Thích ảnh:

[14/09/2019 14:31:14] Chiều 14/9/2019, cầu đường sắt Bình Lợi mới bắc qua sông Sài Gòn (nối quận Bình Thạnh và Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) đã chính thức đấu nối với đường sắt Bắc – Nam và được chạy thử tàu qua cầu. Cầu mới dài 1,3 km, gồm 14 nhịp, trong đó nhịp thông thuyền dài 101 m. Ảnh: Tiến Lực – TTXVN

Tin - Ảnh nổi bật

Tin - Ảnh khác

Chuyên đề

Tin mới