Vinh danh 29 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV

Ngày 22/1 tại Hà Nội, Báo Xây dựng (Bộ Xây dựng) tổ chức Lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV - năm 2021” do bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC6.

Lễ vinh danh nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264-TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị; kịp thời ghi nhận đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

Chú thích ảnh
Danh sách các doanh nghiệp nhận thương hiệu tiêu biểu lần thứ IV.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV – năm 2021” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn. 

Mặc dù bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp đã phát huy được sự nhạy bén, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao như: Công ty CP Quan hệ quốc tế đầu tư sản xuất, Công ty DELTA, Tổng công ty HUD, Tổng công ty CP Xuất nhập khẩu & xây dựng Việt Nam Vinaconex, Công ty TNHH Thương mại xây dựng Bách Khoa, Công ty TNHH MTV Xi măng Vicem Hải Phòng, Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC…

Với gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực: Vật liệu xây dựng, Bất động sản, Quy hoạch – Kiến trúc, Hạ tầng kỹ thuật… dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử: www.thuonghieuxaydung.com.vn, Ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 5.000.000 lượt bình chọn và đã lựa chọn được 29 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

Thông qua việc tôn vinh các doanh nghiệp ngành Xây dựng, Ban tổ chức mong muốn doanh nghiệp cần có tầm nhìn thương hiệu rõ ràng, phù hợp với mục tiêu, chiến lược định vị sản phẩm, có lời hứa thương hiệu và định vị thương hiệu rõ ràng, thuyết phục, phù hợp thị trường. Gắn với đó là những chiến lược, hành động để bảo vệ thương hiệu thông qua bảo hộ các tài sản trí tuệ.

 

Tiến Hiếu/Báo Tin tức
Cách công ty tài chính xây dựng văn hóa kinh doanh trong thời đại 4.0
Cách công ty tài chính xây dựng văn hóa kinh doanh trong thời đại 4.0

Văn hóa kinh doanh có vai trò quan trọng đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp nói chung và ngành tài chính nói riêng. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh đã làm thay đổi hành vi khách hàng, văn hóa kinh doanh trở thành yếu tố cốt lõi, giúp công ty tài chính định hình và tạo nên sự khác biệt.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN