Canada: Doanh số bán hàng của Shopify tăng 21% ngày Black Friday

Công ty thương mại điện tử Shopify Inc của Canada ngày 27/11 cho biết, doanh số bán trên toàn cầu ngày Black Friday (Ngày thứ Sáu đen) tăng khoảng 21% so với năm ngoái, đạt gần 2,9 tỷ USD.

Shopify cho hay lượng đơn đặt hàng nhiều nhất đến từ các thành phố New York, London và Los Angeles. Trong khi đó, các sản phẩm quần áo và phụ kiện là danh mục sản phẩm bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử của Shopify.

Shopify cũng cho biết thêm công ty tài trợ cho việc loại bỏ hơn 23.000 tấn carbon để chống lại lượng khí thải từ việc giao tất cả các đơn hàng đặt trên nền tảng mua hàng trực tuyến của công ty trong ngày Black Friday.

Xu hướng mua sắm trực tuyến thông qua sử dụng phần mềm trên điện thoại thông minh tăng cao trong mùa mua sắm năm nay. Shopify cho hay lượng người mua sắm trên nền tảng điện thoại thông minh trong dịp Black Friday đã tăng từ 67% của năm ngoái lên 72% trong năm nay.

Hà Chung/TTXVN (Theo Reuters)
Rực rỡ Lễ hội Ánh sáng ở Canada
Rực rỡ Lễ hội Ánh sáng ở Canada

Những tác phẩm nghệ thuật được làm từ hơn 1 triệu chiếc đèn rực rỡ sắc màu được trưng bày tại Lễ hội Ánh sáng ở Vườn thực vật VanDusen, Vancouver, British Columbia, Canada ngày 26/11/2021.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN