Starbucks ra mắt những thức uống đặc biệt dành riêng mùa Giáng sinh

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ, mùa lễ hội cuối năm Starbucks sẽ ra mắt món nước hoàn toàn mới như: Snowball Dark Mocha, Ginger, bread Latte, Toffee Nut Crunch Latte...
Starbucks ra mắt những thức uống đặc biệt dành riêng mùa Giáng sinh ảnh 1 Starbucks Việt Nam vừa ra mắt người dùng trải nghiệm thanh toán trên điện thoại di động. (Ảnh: Starbucks)

Mùa lễ hội Giáng sinh đang đến gần, đại diện Starbucks Việt Nam cho biết, thương hiệu này sẽ mang đến những món nước mới và đồ ăn ngon. Đương nhiên không thể thiếu sự trở lại của những món nước theo mùa, cùng bộ sưu tập sản phẩm lưu niệm độc đáo.

[Ông chủ đế chế Starbucks sẽ ra tranh cử tổng thống Mỹ?]

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ, mùa lễ hội cuối năm Starbucks sẽ ra mắt món nước hoàn toàn mới có tên Snowball Dark Mocha nhằm phục vụ niềm phấn khích của những “trận chiến cầu tuyết” vào mùa này. Bắt đầu với chocolate mocha, món nước được phủ thêm lớp kem bông tuyết dậy hương Espresso và những hạt kẹo như những bông tuyết Giáng sinh đầy màu sắc cùng bánh xốp gạo giòn.

Đặc biệt, Gingerbread Latte cũng lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam vào mùa Giáng sinh, với hương vị bánh gừng cay thanh nhưng ngọt ngào, kết hợp với những nốt hương của Espresso và sữa đánh. Món nước được hoàn thiện với lớp topping là kem bông tuyết đậm hương vị và sốt đường nâu.

Starbucks ra mắt những thức uống đặc biệt dành riêng mùa Giáng sinh ảnh 2Món mới cho mùa Giáng sinh thêm ngọt ngào. (Ảnh: Starbucks)

Nếu là tín đồ của sự ngọt ngào, Toffee Nut Crunch Latte sẽ là lựa chọn hợp lý với hương vị caramel tinh tế, bên trên là lớp kem đánh phủ đầy hạt kẹo bơ. Hương vị kẹo bơ đậm đà hòa quyện cùng mùi thơm của quả hạch rang sẽ đầy lưu luyến khi đi cùng hạt cà phê rang Starbucks espresso.

Bà Patricia Marques thông tin thêm, sau một thời gian chờ đợi cuối cùng Starbucks Việt Nam đã ra mắt người dùng trải nghiệm thanh toán trên điện thoại di động. Theo đó, thay vì trả tiền mặt, khách hàng của Starbucks đã có thể nạp tiền, thanh toán và tích điểm.

Ứng dụng có trên hệ điều hành iOS và Android này sẽ giúp khách hàng thanh toán tại cửa hàng bằng cách quét mã vạch có kết nối với thẻ Starbucks đã được đăng ký. Đây có lẽ là món quà cho mùa lễ hội cuối năm mà nhãn hàng này muốn tri ân những khách hàng thân thiết của mình, đồng thời đánh dấu cửa hàng thứ 45 sẽ chính thức hoạt động ở Hà Nội vào cuối năm nay./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục