Ra mắt ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam

LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao chỉ trong 1 phút.
Ra mắt ứng dụng bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1Khách hàng trải nghiệm ứng dụng LIAN (Nguồn: PV/Vietnam+)

Ứng dụng bảo hiểm tự động (app LIAN) với tên gọi LIAN - bảo hiểm 24/7 vừa được đưa vào sử dụng lần đầu tiên tại Việt Nam.

LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao.

Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được  giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

Ứng dụng này được thiết kế tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Người sử dụng dễ dàng tải về, cài đặt và sử dụng ứng dụng có sẵn trên Google Play và App Store.

Với thiết kế hiện đại và thân thiện, LIAN đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng trong thời gian ứng dụng chạy thử nghiệm.

Nhà phát triển ứng dụng là bà Đỗ Thị Kim Liên – Lãnh sự Nam Phi tại Thành phố Hồ Chí Minh, người từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm và hiện là cố vấn đặc biệt cho công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS).

Bà Liên cho biết: "Chúng tôi cam kết đảm bảo tính pháp lý của sản phẩm bằng chữ ký số và sử dụng công nghệ Blockchain để bảo mật thông tin cho khách hàng. Để đảm bảo vấn đề chăm sóc khách hàng, chúng tôi dùng AI, tức là trí tuệ và Big Data nhân tạo."

"Để đảm bảo về vấn đề huấn luyện, hỗ trợ thường xuyện cho đại lý và người bán hàng, chúng tôi dùng Voice ID và hệ thống e-learning để liên tục đào tạo, cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất cho người bán hàng nhằm tránh sự lỗi thời và luôn dẫn đầu kỷ nguyên hiện tại. Đặc biệt, chúng tôi dùng công nghệ từ những đối tác hàng đầu Việt Nam và Thế giới như: Google, NAPAS, Viettel, VTC và ECP cùng chúng tôi đáp ứng tối đa nhu cầu người tiêu dùng"./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục