Tự hào thương hiệu Việt Nam: Qui Phúc ở cột mốc 35 năm phát triển

Sau 35 năm không ngừng nỗ lực, Qui Phúc đã khẳng định được vị thế trên toàn cầu, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng vị thế cho thương hiệu và ngành sản xuất Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Tự hào thương hiệu Việt Nam: Qui Phúc ở cột mốc 35 năm phát triển ảnh 1Đại diện Qui Phúc nhận vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. (Nguồn: Vietnam+)

Đánh dấu hành trình 35 năm “trang bị cho cuộc sống tiện nghi” của không chỉ hàng chục triệu người Việt mà còn cho người dân tại 20 quốc gia trên toàn cầu, thương hiệu nội ngoại thất inox-nhựa Qui Phúc vừa được vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.

Trong ngành sản xuất và kinh doanh, những thương hiệu Việt Nam đóng vai trò then chốt trong quá trình chuyển giao công nghệ, hội nhập và toàn cầu hóa. Số lượng những doanh nghiệp Việt tồn tại và phát triển trong khoảng thời gian ba thập kỷ tương đối hiếm hoi và khiêm tốn.

Tiền thân là cơ sở Đức Thành ra đời năm 1985, Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất-thương mại-dịch vụ Qui Phúc với sản phẩm chính là đồ nội thất, ngoại thất inox và nhựa đã phát triển theo mô hình doanh nghiệp từ năm 2007.

Sau 35 năm không ngừng nỗ lực đầy tâm huyết, Qui Phúc đã khẳng định được vị thế trên toàn cầu, góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng vị thế cho thương hiệu và ngành sản xuất Việt Nam trên bản đồ thế giới.

[Thương hiệu quốc gia: Bước tiến vượt bậc của các sản phẩm Việt]

Nổi bật, Qui Phúc nhiều năm liền đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; cờ truyền thống và bằng khen của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh; chứng nhận Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu nhiều năm liền…

Tính đến nay, hệ thống phân phối của Qui Phúc có mặt rộng khắp cả nước với hơn 7.000 cửa hàng-đại lý và đã xuất khẩu sang gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Ông Trần Thái Nguyên, Phó Tổng Giám đốc Qui Phúc, chia sẻ: “Thật vinh dự và tự hào khi Qui Phúc được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2020. Chúng tôi tâm niệm rằng việc được đứng trong hàng ngũ các thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia đã rất khó, việc gìn giữ và tiếp tục phát huy tinh thần của giải thưởng là chất lượng-đổi mới-sáng tạo-năng lực tiên phong sẽ cón khó gấp nhiều lần. Chúng tôi xem việc đạt giải thưởng là động lực và là bước khởi đầu trên hành trình để Qui Phúc tiếp tục nỗ lực xây dựng chiến lược thương hiệu, tích cực khẳng định vị thế trên thị trường trong và ngoài nước."

Bắt nguồn từ hoài bão tiên phong tạo ra các sản phẩm có giá trị, nâng cao tiện nghi và chất lượng cuộc sống cho con người, Qui Phúc từ một xưởng sản xuất đơn sơ đã sở hữu quy mô nhà máy với tổng diện tích hơn 70.000m2, với đội ngũ 1.700 công nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, sáng tạo, vận hành thành công mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cũng như đạt trên 20 giải thưởng, danh hiệu kiểm định trong nước và quốc tế.

Theo ông Trần Thái Nguyên, nhằm tăng năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh của người dân sau dịch, nhà máy vừa trang bị thêm 2 máy ép nhựa Haitian tiêu chuẩn EC châu Âu mới trị giá 20 triệu USD.

Trong bước nhảy vọt những thành tựu khoa học công nghệ 4.0 của nhân loại, Qui Phúc cũng đẩy mạnh kênh bán hàng thương mại điện tử, xây dựng hệ thống Omnichannel thích nghi với xu hướng mua sắm thời đại kỹ thuật số.

Trong giai đoạn tiếp theo, Qui Phúc sẽ hoàn thiện các tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự khác biệt trên thị trường, đồng thời cho ra đời nhiều sản phẩm mới bổ sung nguồn hàng đa dạng hơn, phong phú hơn để người tiêu dùng lựa chọn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp thể hiện trách nhiệm xã hội qua các hoạt động cộng đồng và thiện nguyện như tài trợ cho giải thưởng Hoa hậu Việt Nam 2020, Hành trình Đỏ, Nơi yêu ở lại.../.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục