Nét mới của Tuần lễ thời trang Milan thời COVID-19

Hai chương trình trình diễn đầu tiên được phát sóng trực tiếp, trong đó một chương trình có sự góp mặt của nhà mốt danh tiếng tiếng thế giới Dolce & Gabbana với thông điệp "Lạc quan."
Nét mới của Tuần lễ thời trang Milan thời COVID-19 ảnh 1Hai nhà thiết kế của Dolce & Gabbana. (Nguồn: AFP)

Ngày 14/7, thành phố Milan của Italy đã tổ chức tuần lễ thời trang số đầu tiên với hai chương trình được phát sóng trực tiếp, trong đó một chương trình có sự góp mặt của nhà mốt danh tiếng tiếng thế giới Dolce & Gabbana với thông điệp "Lạc quan."

Đến với tuần lễ thời trang này, dự kiến kết thúc vào ngày 17/7, các tín đồ thời trang sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập Xuân-Hè 2021 dành cho nam giới và một số bộ sưu tập trước mùa của cả nam và nữ giới.

Đây là chương trình trình diễn thời trang trực tuyến thứ 3 trên thế giới sau các chương trình trình diễn thời trang tại London và Paris.

[Tuần lễ Thời trang Paris 2020 phiên bản đại dịch COVID-19]

Đây cũng là chương trình trình diễn thời trang đầu tiên được tổ chức tại Italy kể từ khi đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19, nguyên nhân khiến nhiều sự kiện âm nhạc, thời trang, văn hóa, lễ hội, hội nghị buộc phải hủy bỏ hoặc hoãn lại.

Dolce & Gabbana cùng nhà mốt Etro của Italy là hai đơn vị được lựa chọn tham gia mở màn sự kiện thời trang đình đàm này.

Trong khi Etro quyết định tổ chức chương trình biểu diễn tại Khách sạn 4 mùa nằm trong một tu viện cổ từ thế kỷ 15, Dolce & Gabbana lựa chọn tổ chức buổi trình diễn trong các khu vườn thuộc Đại học Y Nhân văn, nơi thực hiện các nghiên cứu virus SARS-CoV-2 mà nhà mốt này có tài trợ một phần kinh phí.

Tuần lễ thời trang Milan sẽ diễn ra với lần lượt các chương trình trình diễn của một loạt các nhà mốt nổi tiếng thế giới như Prada, Moschino, Philipp Plein, Gucci, Salvatore Ferragamo.../.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục