Khách hàng lao đao khi sân bay Nhật Bản gặp sự cố về nước

Sau khi nhà chức trách phát hiện sự bất thường về chất lượng nước tại sân bay Haneda (Nhật Bản),các nhà hàng tại nhà ga trên phải đóng cửa và nhiều hành khách phải dùng nước đóng chai để rửa tay.
Khách hàng lao đao khi sân bay Nhật Bản gặp sự cố về nước ảnh 1Hành khách tại sân bay Haneda ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: AFP/ TTXVN)

Theo hãng tin Kyodo, công ty cấp nước cho sân bay Haneda cho biết tiếp tục ngừng cấp nước tại một trong số những nhà ga nội địa trong ngày 7/11, một ngày sau khi nhà chức trách phát hiện sự bất thường về chất lượng nước.

Hai nhà ga nội địa số 1 và 2 của sân bay nhộn nhịp thứ 4 thế giới này đã bị cắt nước từ sáng 6/11.

Đến trưa cùng ngày, công ty cấp nước Các dịch vụ tiện ích đã khôi phục dịch vụ tại nhà ga số 1.

Hiện chưa rõ thời điểm công ty cấp nước trở lại cho nhà ga số 2, cũng như chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến những bất thường về chất lượng nước.

Bộ Giao thông cho biết các chuyến bay nhìn chung không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, tình trạng cắt nước khiến các nhà hàng tại nhà ga trên phải đóng cửa và nhiều hành khách phải dùng nước đóng chai để rửa tay./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục