Nhiều hình thức thanh toán số được sử dụng để phục vụ chiến dịch từ thiện về thơ ở Hạ Môn

HẠ MÔN (XIAMEN), TRUNG QUỐC – Media OutReach -Ngày 21 tháng 10 năm 2019 – Một chiến dịch từ thiện về thơ đang được tổ chức trên bến phà Piano, Kulangsu, Hạ Môn, từ ngày 15 tháng 10 đến 28 tháng 10 năm 2019, thu hút hàng chục ngàn du khách mỗi ngày. Có mười […]

HẠ MÔN (XIAMEN), TRUNG QUỐC – Media OutReach -Ngày 21 tháng 10 năm 2019 – Một chiến dịch từ thiện về thơ đang được tổ chức trên bến phà Piano, Kulangsu, Hạ Môn, từ ngày 15 tháng 10 đến 28 tháng 10 năm 2019, thu hút hàng chục ngàn du khách mỗi ngày. Có mười máy POS thơ được trưng bày bên trong một cấu trúc nghệ thuật hiện đại. Mọi người có thể trả một nhân dân tệ bằng điện thoại thông minh của mình cho một tập thơ được viết bởi một nhóm trẻ em sống ở nông thôn. Sự quyên góp của mọi người sẽ được sử dụng để cung cấp các bài học về nghệ thuật và văn học cho những đứa trẻ này.

UnionPay đã hợp tác với Lễ hội thơ Kulangsu để khởi động chiến dịch này và thu thập sự hỗ trợ từ gần 100 nhà thơ từ Hồng Kông, Macau và Đài Loan đã đến thăm địa điểm tổ chức sự kiện. Zhicheng Luo, một nhà thơ Đài Loan, cho biết: “Trải nghiệm thẩm mỹ như đọc và viết từ thời thơ ấu sẽ có tác động lớn đến sự phát triển nhân cách, như thể bạn gieo một hạt giống thơ trong tâm hồn và nó sẽ nảy mầm và phát triển theo nhịp độ phát triển của chính nó”.

Được đồng tài trợ bởi China UnionPay, Quỹ từ thiện Trung Quốc cho trẻ em và Quỹ hy vọng trẻ em ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), chiến dịch từ thiện về thơ này đã được thực hiện tại Thượng Hải vào tháng 7 năm 2014 và nhanh chóng trở nên hấp dẫn sau khi nhiều người Thượng Hải đăng ảnh của mình lên mạng xã hội Wechat. Chiến dịch cũng nhận được sự ủng hộ rộng rãi của nhiều phương tiện truyền thông nổi tiếng của Trung Quốc, như Kênh truyền hình CCTV4 News, Tân Hoa Xã, CGNT, Dragon TV và Global Times (Thời báo Hoàn cầu). Chiến dịch từ thiện về thơ tại Thượng Hải đã đạt được thành công và mang đến những bài học thơ cho những đứa trẻ này, những người đã tạo ra những bài thơ xuất sắc hơn để trưng bày trong chiến dịch đang diễn ra ở Hạ Môn.

Bên cạnh UnionPay Mobile Quick Pass, UnionPay APP và UnionPay QR code đã được nâng cấp trong chiến dịch này để đảm bảo mọi người có thể tham gia vào chiến dịch một cách tốt hơn và an toàn hơn. Có hơn 1,4 triệu người dùng APP UnionPay tại Hạ Môn. Union APP và UnionPay Mobile Quick Pass được chấp nhận trong 310 tuyến xe buýt với 3.600 xe buýt tại thành phố này. Ngoài ra, hơn 230.000 nhà bán lẻ hỗ trợ thanh toán bằng UnionPay Mobile Quick Pass và UnionPay QR code trong UnionPay APP. Dự báo, chiến dịch từ thiện về thơ này sẽ thành công khi ra mắt tại Thâm Quyến, Quảng Châu, Thành Đô và Bắc Kinh trong tương lai, góp phần làm cho tài năng của trẻ em ở các vùng nông thôn phát triển và tỏa sáng.

Tin cùng chuyên mục