TPHCM nhận thưởng lớn từ danh hiệu Á quân V League

22/10/2019 10:49 GMT+7 | V-League

(Thethaovanhoa.vn)- TP.HCM của HLV Chung Hae Soeng ngoài số tiền thưởng 1,5 tỷ đồng cho chức Á quân cùng tiền thưởng thêm từ lãnh đạo CLB do vượt chỉ tiêu V-League 2019 tiếp tục đón nhận tin mừng từ ứng dụng Wservice.

HLV Chung Hae Seong: ‘Tôi không hiểu vì sao lại có chuyện 5 đánh 1’

HLV Chung Hae Seong: ‘Tôi không hiểu vì sao lại có chuyện 5 đánh 1’

Trả lời phỏng vấn sau trận thua 0-2 trước Quảng Nam ở vòng 20 Wake-up 247 V-League 2019, HLV Chung Hae Seong thừa nhận không hiểu gì cả về phát biểu “5 đánh 1” của bầu Đức.

Trong buổi họp báo ký kết hợp tác giữa đương kim Á quân V-League 2019 và ứng dụng Wservice dưới sự bảo trợ của Nam Hương Global Sport Management (đơn vị tư vấn cho sự hợp tác của Vinamilk và VFF) vừa diễn ra tại The Adora Center TP.HCM, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng đã thông báo tin vui đến giới truyền thông và các khách mời.

Wservice (World Service) – Mobile VIP Card là một ứng dụng hoạt động trên điện thoại thông minh giúp kết nối các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn, ưu việt hơn và đa dạng hơn.

Chức Á quân V-League 2019 mang về cho TP.HCM nhiều lợi ích vật chất thời gian vừa qua. Ảnh: Hoàng Hà
Chức Á quân V-League 2019 mang về cho TP.HCM rất nhiều lợi ích về vật chất thời gian vừa qua. Ảnh: Hoàng Hà

Khi người hâm mộ CLB TP.HCM tải ứng dụng này qua mã QR code của đội bóng giới thiệu và chi tiêu vào sản phẩm và dịch vụ trên ứng dụng, đội bóng sẽ nhận được 5% từ nguồn doanh thu ổn định từ chính chi tiêu của người hâm mộ trên các sản phẩm và dịch vụ của ứng dụng này.

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, ông Nguyễn Hữu Thắng -Chủ tịch CLB TPHCM cho biết thành quả vượt bậc trong mùa giải vừa qua với vị trí á quân là một bước tiến rất dài so với hai mùa giải trước đã giúp CLB nhận được sự quan tâm tài trợ của nhiều mạnh thường quân.

Ông Hữu Thắng cho biết ứng dụng WSercie là mô hình rất hay và tiện lợi để những khán giả không có điều kiện đến sân có thể đóng góp trực tiếp cho sự phát triển của đội bóng mình yêu thích.

Ông Hữu Thắng hy vọng mô hình này sẽ tiếp tục nhân rộng trong cả nước để các đội bóng có thêm khoản thu nhập lâu dài và bền vững thông qua khán giả và từ đó có thể đầu tư thêm vào đội hình, sân bãi… để có thể phục vụ người hâm mộ một cách tốt nhất. CLB TP.HCM cũng sẽ gửi đến người hâm mộ mã QR Code của đội trong thời gian sớm nhất.

Cựu HLV trưởng ĐTQG tin tưởng CLB sẽ sống tốt với những thành tích hơn mục tiêu kỳ vọng. Ảnh: Hoàng Hà
Cựu HLV trưởng ĐTQG tin tưởng CLB sẽ sống tốt với những thành tích hơn mục tiêu kỳ vọng. Ảnh: Hoàng Hà

“Hiện tại CLB TP.HCM đã liên kết với CLB bóng đá Juventus thành lập học viện bóng đá tại TP Bà Rịa-Vũng Tàu. Học viện này đã vận hành được 5 tháng. Đó là hướng đi, là mục đích mà CLB bóng đá TP.HCM hướng tới trên con đường phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hoà chung với xu thế bóng đá hiện đại của thế giới.

CLB sẽ cố gắng thi đấu, cống hiến những trận đấu hay, đạt những thành tích tốt hơn trong những năm tới như là một món quả để dành tặng và tri ân người hâm mộ”, Chủ tịch Hữu Thắng nói.

V.H

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm